Kinh hoàng trăn khổng lồ dài 7m ăn thịt người ở Indonesia!

10:18, 31/03/2017
|

(VnMedia) - Một sự cố kinh hoàng vừa xảy ra tại Indonesia hôm 29/3. Akbar, 25 tuổi, một thanh niên người địa phương đã bị con trăn khổng lồ dài tới 7m tấn công và nuốt vào bụng.

Con trăn với bụng lớn bất thường!
Con trăn với bụng lớn bất thường!

Theo AP, sự cố kinh hoàng này xảy ra tại ngôi làng Salubiro trên đảo Sulawesi, Indonesia. Hôm 29/3, Akbar, 25 tuổi lên đồi cọ thu hoạch như thường lệ nhưng tới tối muộn vẫn không thấy về nhà.

Sáng hôm sau, người nhà của Akbar và dân làng đổ xô đi tìm. Khi tới khu vực đồi cọ, họ phát hiện đôi giày và đồ dùng của Akbar. Đi sâu vào trong mọi người hốt hoảng khi phát hiện một con trăn khổng lồ dài tới 7m.

Điều đặc biệt là bụng con trăn to bất thường khiến nhiều người nghi ngờ nó đã giết hại Akbar. Ngay lập tức con trăn đã bị tiêu diệt. Khi mổ bụng con trăn, thi thể của chàng thanh niên 25 tuổi từ từ lộ ra.

*Clip mổ bụng trăn (độc giả cân nhắc trước khi xem)

 

 

“Đó là cảnh tượng kinh hoàng. Akbar dường như bị con trăn tấn công từ đằng sau vì lưng của Akbar có một vết thương khá lớn”, đại diện dân làng cho biết.

Loài trăn rất hiếm khi tấn công con người. Thức ăn chủ yếu của chúng là khỉ, lợn hoặc một số loài có vú khác. Chính vì vậy vụ tấn công này khiến người dân trên đảo hết sức bất ngờ và lo lắng.

Trăn trong điều kiện tự nhiên có thể dài tới 9m. Chúng sinh sống nhiều ở Indonesia và một số quốc gia Đông Nam Á. Khi bắt được con mồi, trăn sẽ quấn chặt và siết cho tới chết. Trăn không xé hoặc nhai, chúng thường nuốt chửng con mồi.

Minh Quang (Theo AP)


Ý kiến bạn đọc