Trung Quốc: Du khách bị hổ vồ vì… trốn vé

06:03, 01/02/2017
|

(VnMedia) – Chỉ vì không muốn bỏ tiền mua vé tham quan sở thú, một người đàn ông đã trả giá bằng chính tính mạng của mình.

Đoạn video lan truyền trên mạng cuối tuần trước về vụ việc người đàn ông bị 3 hổ dữ vồ chết hôm 29/1, tại công viên hoang dã Youngor, ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang khiến dư luận, truyền thông Trung Quốc xôn xao, theo Shanghaiist.

Trong đoạn video, nạn nhân bị một con hổ ngoạm lấy. Con hổ đã bị nhân viên bắn chết sau khi tìm nhiều cách để giải cứu, trong đó có việc xua đuổi bằng pháo. Người này bị thương nặng và đã tử vong dù được đưa vào bệnh viện sau đó.

Thực tế, người đàn ông họ Trương đã đến sở thú cùng gia đình và đồng nghiệp. Ông Lý, người đi cùng ông Trương cho hay, trong khi các bà vợ cùng những đứa trẻ mua vé để vào sở thú theo quy định, hai người đàn ông quyết định không mua vé và cố gắng trèo qua bức tường 3 m vòng ngoài để trốn vé, bất chấp các tấm biển cảnh báo.

Ông Trương là người đi trước, sau khi vượt qua bức tường đầu tiên, đến khi vượt bức tường tiếp theo thì bị hổ bao vây và xảy ra sự việc đáng tiếc như trong đoạn video. Nạn nhân bị một con hổ tấn công trước khi hai con khác tiến tới. Ông Lý may mắn thoát chết khi không leo theo người bạn của mình.

Vé vào cổng dành cho người lớn là 130 nhân dân tệ (khoảng 430.000 đồng), trong khi trẻ em phải trả 70 nhân dân tệ (khoảng 231.000 đồng).

Trước đây, hồi năm 2006, bốn du khách cũng cố gắng đột nhập vào vườn thú và suýt bị sư tử giết chết.

 


Ý kiến bạn đọc