Video vụ xả súng tại sân bay Mỹ khiến thế giới choáng váng!

10:52, 09/01/2017
|

(VnMedia) - Camera an ninh ở sân bay Fort Lauderdale-Hollywood, bang Florida, Mỹ đã ghi lại cảnh tượng ghê rợn khi đối tượng Esteban Santiago bất ngờ rút súng bắn chết 5 người và làm bị thương 8 người khác.

 

 

Hôm 6/1, nước Mỹ chấn động với vụ xả súng điên cuồng khiến 13 người chết và bị thương. Kẻ thủ ác là Esteban Santiago từng là thành viên của lực lượng Vệ binh quốc gia Mỹ và mới giải ngũ năm ngoái.

Hình ảnh từ camera an ninh tại nhà ga số 2 cho thấy tên Esteban Santiago đi lẫn vào hành khách và bất ngờ rút súng ngắn trong người và nã nhiều phát đạn về phía đám đông. Sau khi gây án, tên Santiago nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Lực lượng chống khủng bố, an ninh sân bay ngay lập tức được triển khai. Xe bọc thép cũng được huy động để hỗ trợ. Phía trong sân bay tiếng la hét, cầu cứu liên tục vang lên. Nhân viên an ninh hộ tống từng nhóm hành khách, người bị thương nhanh chóng rời khỏi nhà ga 2.

Esteban Santiago sau đó đã ra đầu thú và hiện đang được giam giữ chờ thẩm vấn. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến tên Santiago gây ra vụ thảm sát kinh hoàng này.

Minh Quang (Theo TMZ)

 


Ý kiến bạn đọc