Trump nói nữ diễn viên Hollywood chỉ trích mình là kẻ xu nịnh Hillary

11:15, 10/01/2017
|

(VnMedia) - Ông Trump đã đăng trên Twitter nói diễn viên Meryl Streep là kẻ nịnh thần của bà Hillary Clinton và khẳng định bản thân không hề giễu cợt người phóng viên tàn tật và “tố” truyền thông bất lương khi viết sai về ông, theo Nypost.

Ông Trump chỉ trích nữ diễn viên Meryl Streep là kẻ xua nịnh Hillary
Ông Trump chỉ trích nữ diễn viên Meryl Streep là kẻ xua nịnh Hillary

Hôm qua, ngày 9/1, sau khi đoạt giải Quả cầu vàng hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất mảng điện ảnh và giải thưởng Thành tựu trọn đời, Meryl Streep đã có một bài phát biểu được cho là "đá xoáy" ông Donald Trump.

 Meryl Streep phát biểu sau khi nhận giải ở Giải thưởng Quả cầu vàng
Meryl Streep phát biểu sau khi nhận giải ở Giải thưởng Quả cầu vàng

Bà nói: “Có một bài nói chuyện trong năm qua khiến tôi thật sự choáng, nhưng không phải vì nó hay ho hay ý nghĩa gì. Chẳng có gì tốt đẹp nhưng nó lại có thể gây cười. Đó là thời khắc mà một nhân vật sẽ ngồi lên vị trí được kính trọng nhất nước Mỹ lại đi chế giễu một phóng viên khuyết tật.

Trái tim tôi đã vỡ vụn khi chứng kiến điều đó và những lời nói ấy chưa bao giờ thôi ám ảnh tôi bởi đây không phải là chuyện xảy ra trong một bộ phim. Nó có thật ngoài đời. Sự thô lỗ sẽ dẫn lối cho những điều thô lỗ. Bạo lực sẽ kích động bạo lực. Và khi một người quyền lực có thể dùng địa vị của mình để chà đạp người khác thì chúng ta đã hoàn toàn là những kẻ thua cuộc”.

 Meryl Streep trong một lần gặp bà Hillary Clinton
Meryl Streep trong một lần gặp bà Hillary Clinton

Ông Trump sau đó đã viết trên Twitter: “Meryl Streep, một trong những diễn viên được tâng lên quá mức ở Hollywood, không biết tôi nhưng đã công kích tôi tại lễ trao giải Quả Cầu vàng. Bà ấy là một kẻ xu nịnh Hillary, người đã thua đậm”.

Nội dung bài đăng này ông cũng khẳng định: “Tôi nói lần thứ 100 nhé là tôi không bao giờ 'giễu cợt' người phóng viên tàn tật và sẽ không bao giờ làm điều đó. Tôi đơn giản chỉ cho thấy anh ta hèn hạ khi thay đổi hoàn toàn một câu chuyện của một thiếu niên 16 tuổi mà anh ta đã viết nhằm khiến tôi trông tồi tệ. Truyền thông thật bất lương”.

Đây được xem là lời phản bác thứ hai của ông Trump với nữ diễn viên gạo cội Hollywood khi trước đó ông từng trả lời phỏng vấn một tờ báo rằng Meryl Streep là người hâm mộ Hillary.


Ý kiến bạn đọc