Con gái cả của Obama tham gia biểu tình phản đối ông Trump

05:51, 29/01/2017
|

(VnMedia) - Malia Obama  - con gái cả của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tham gia biểu tình quyết định chống xây dựng đường ống dẫn dầu Dakota Access của Tổng thống Donald Trump.

Theo Daily Mail, hồi đầu tuần này, Malia Obama  - con gái cả của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đến dự liên hoan phim Sundance ở Utah và cùng với hàng trăm người tham gia khác hành động phản đối việc ông Donald Trump đã ký nghị định về việc nối lại xây dựng đường ống dẫn dầu Dakota Access.

Nữ diễn viên Shailene Woodley nói rằng cô nhìn thấy con gái lớn 18 tuổi của ông Obama tại cuộc biểu tình tổ chức ở TP Park City, bang Utah. Cô nói: “Thật tuyệt khi nhìn thấy Malia, con gái của cựu Tổng thống Obama, một người sẵn sàng tham gia đấu tranh vì nền dân chủ. Bởi nếu cô ấy không đấu tranh sẽ không tồn tại một thế giới dành cho thế hệ trẻ trong tương lai”.

Ngoài cô con gái rượu của cựu Tổng thống Mỹ, nhiều nhân vật nổi tiếng khác như võ sĩ Ronda Rousey, cũng đến tham dự cuộc biểu tình. Dẫn đầu cuộc biểu tình này là bộ lạc Sioux đến từ khu vực Standing Rock của bang Bắc Dakota khi họ lo ngại đường ống này sẽ làm ảnh ô nhiễm nguồn nước.

Malia Obama sẽ có khoảng thời gian thực tập với nhà sản xuất Hollywood Harvey Weinstein vào tháng 2 tới trước khi bước chân vào Trường ĐH Harvard vào mùa thu.


Ý kiến bạn đọc