Sư tử cắn chết người dạy thú trước đám đông khán giả!

15:47, 02/12/2016
|

(VnMedia) - Người dạy thú bất ngờ bị con sư tử vồ và cắn vào cổ trước đám đông khán giả trong một chương trình xiếc thú tại Ai Cập.

 

 

Islam Shaheen, 35 tuổi là một người biểu diễn xiếc thú chuyên nghiệp. Trong chương trình trình diễn trước khán giả tại Alexandria hồi tuần trước cùng với 3 con sư tử đực cỡ lớn, Islam Shaheen đã gặp tai nạn nghề nghiệp rất thương tâm.

Sau khi đưa 2 con sư tử lên thang để chuẩn bị cho tiết mục kế tiếp, Islam Shaheen đã bị con sư tử còn lại ước nặng khoảng 2 tạ nhảy bổ lên người và cắn thẳng vào cổ. Một người đồng nghiệp của Islam Shaheen gần đó vội dùng roi vụt tới tấp con mãnh thú, trong sự hoảng loạn của khán giả chứng kiến.

Islam Shaheen sau đó được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng. Giải thích về việc con thú bất ngờ trở nên hung dữ, Mohammed Mustafa - đại diện của rạp xiếc – cho biết, đây đang là mùa giao phối nên con sư tử có những biểu hiện bất thường như vậy.

Trong khi đó, cũng có thông tin cho hay rất có thể con sư tử đang đói và bị kích thích trước sự tiếp xúc với người dạy thú. Shaheen là một người dạy thú dạn dày kinh nghiệm với hơn 10 năm làm việc với loài mãnh thú.

Như vậy chỉ hơn 1 năm qua đã xảy ra 2 vụ thú dữ tấn công người dạy thú tại Ai Cập. Trước đó, cô Faten El-Helw trong lúc biểu diễn với một con sư tử đã bị nó bất ngờ tấn công nhưng may mắn thoát chết với nhiều thương tích trên người.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc