Người vợ quyến rũ của Donald Trump nhận cảnh báo rùng rợn

15:49, 15/11/2016
|

(VnMedia) - Kể từ sau khi đắc cử chức Tổng thống của Mỹ, ông Donald Trump đã nhận được một loạt lời đe dọa ám sát từ những người không ủng hộ ông này trở thành Nhà lãnh đạo mới của họ. Chưa dừng lại ở đó, phu nhân xinh đẹp của ông cũng nhận được những lời cảnh báo cực kỳ đáng sợ.

Ông Donald Trump và người vợ xinh đẹp, quyến rũ
Ông Donald Trump và người vợ xinh đẹp, quyến rũ

Số lượng những lời đe dọa ám sát Tổng thống đắc cử Donald Trump tăng lên nhanh chóng trên các trang mạng xã hội sau khi nhiều người dân Mỹ choáng váng với kết quả bầu cử.

Cụm từ Ám sát Trump bắt đầu tràn ngập trên mạng Internet hồi cuối tuần vừa rồi. Trước bầu cử, ông Trump cũng đã nhận được không ít những lời đe dọa ám sát. Thậm chí, một thanh niên 20 tuổi có tên là Michael Steven Sandford từng tìm cách ám sát ông Trump hồi tháng Sáu khi ông này mới chỉ là ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa, tờ Washington Post đưa tin. Người này là công dân của Anh và anh ta đã cố gắng lôi một khẩu súng từ túi của một sĩ quan cảnh sát trong cuộc mít tinh của Trump ở Las Vegas. Khai với Cơ quan Mật vụ Mỹ, Sandford được cho là đã nói anh ta chuẩn bị cho âm mưu giết hại ông Donald Trump trong một năm.

Tiếp đó, hôm 5/11, ông Trump đã phải được đưa khẩn cấp ra khỏi khu vực sân khấu trong một cuộc mít tinh ở Nevada khi có ai đó trong đám đông hét vang từ “súng”. Người này sau đó bị bắt và người ta không thấy anh ta giấu vũ khí trong người.

Tổng thống đắc cử không phải là người duy nhất nhận được những lời đe dọa. Người vợ quyến rũ của ông – bà Melania cũng bắt đầu nhận được những lời cảnh báo, đe dọa đáng sợ trên mạng. Hồi cuối tuần, trên mạng xuất hiện hastag “Hiếp Melania" sau khi một người biểu tình bên ngoài Tháp Trump ở New York giơ một tấm biển có ghi hai chữ đáng sợ và khủng khiếp nói trên.

Nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng và phản đối trên mạng xã hội về những lời đe dọa nói trên.

“Tôi thật sự choáng váng với hai từ hiếp Melania. Xã hội đang rơi xuống mức thấp nhất mọi thời đại”, một cư dân mạng bình luận trên Twitter.

Bất chấp những lời đe dọa được tung ra nhằm vào vợ chồng ông Donald Trump, Cơ quan Mật vụ Mỹ chưa đưa ra lời bình luận gì về việc họ sẽ xử lý vấn đề này như thế nào.

Ông Trump thì dường như không mấy lo lắng. Hồi cuối tuần, ông viết trên mạng rằng: “Đây sẽ được chứng minh là thời kỳ tuyệt vời trong cuộc sống của mọi người dân Mỹ. Chúng ta sẽ đoàn kết và chúng ta sẽ chiến thắng, chiến thắng, chiến thắng!”

Kiệt Linh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc