Hoa hậu Nga lộ bí mật gây sốc liên quan đến ông Donald Trump

15:03, 10/11/2016
|

(VnMedia) - Hoa hậu Hoàn vũ Nga 2002 Oxana Fedorova vừa tiết lộ một thông tin gây sốc rằng, trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ, báo chí phương Tây đã liên tục quấy rối cô để khai thác, moi móc những thông tin có hại nhằm làm mất uy tín của Tổng thống vừa đắc cử Donald Trump.

Hoa hậu Hoàn vũ Nga 2002 Oxana Fedorova
Hoa hậu Hoàn vũ Nga 2002 Oxana Fedorova

"Trong chiến dịch tranh cử, tôi thường bị quấy rối, làm phiền bởi rất nhiều những hãng truyền thông quốc tế khác nhau và họ đều cố tìm cách khai thác, moi móc những kẽ hở với mục đích là làm mất uy tín của ông ấy. Tuy nhiên, tôi chỉ có ấn tượng tích cực và tốt đẹp khi làm việc và hợp tác với ông ấy. Trump làm tốt vai trò của mình với đầu óc cởi mở. Trump có một gia đình tuyệt với”, Hoa hậu Nga Fedorova đã nói như vậy với hãng tin Ria Novosti.

Ông Trump từng nắm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ từ năm 1996 đến năm 2015. Theo lời Fedorova, ông Trump đã chăm sóc cô và quan tâm đến những chuyến đi của cô. "Người giúp việc của ông ấy cũng là người Nga. Bà ấy nói, bà ấy làm việc cho ông Trump 35 năm và bà ấy kể rất nhiều chuyện”, Fedorova nói thêm.

Hoa hậu Nga thừa nhận, việc coi Trump là Tổng thống Mỹ thật là lạ lẫm. "Tôi muốn cầu chúc cho ông ấy thành công. Nhiệm kỳ của ông ấy sẽ ra sao, thời gian sẽ trả lời. Tôi hy vọng, ông ấy sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn những người tiền nhiệm”, Hoa hậu Fedorova cho hay.

Không giống như Fedorova, Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machado trước đó đã trưng ra bằng chứng bất lợi cho Trump, tố cáo Trump đã làm tổn thương cô khi công khai chỉ trích cân nặng của cô trước công chúng một năm sau khi cô giành chiến thắng trong cuộc thi. Lời tố cáo này đã được bà Hillary Clinton tận dụng trong cuộc tranh luận đầu tiên để công kích Donald Trump.

Ông Trump đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào ngày 8/11 vừa rồi. Lễ nhậm chức của ông này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/1/2017.

Kiệt Linh (theo RIA)


Ý kiến bạn đọc