Hành động gây sốc của Donald Trump với vợ khi bỏ phiếu

09:38, 09/11/2016
|

(VnMedia) - Vốn nổi tiếng là người lập dị nhưng người ta cũng không nghĩ rằng ông Donald Trump lại có hành động kỳ lạ như vậy với vợ ngay tại điểm bỏ phiếu, trước con mắt của rất nhiều người.

Hành động kỳ quặc của Donald Trump
Hành động kỳ quặc của Donald Trump

Tỉ phú Trump đã đi bỏ phiếu cùng vợ tại một điểm bỏ phiếu thuộc New York. Trong lúc đứng ở khu vực bỏ phiếu của mình, ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa đã không ngần ngại nhòm qua vai bà Melania như thể để đảm bảo chắc chắn rằng vợ của ông sẽ bỏ phiếu cho ông chứ không phải ai khác.

Lạ kỳ hơn, con trai Eric của ông Trump cũng có hành động tương tự. Anh này cũng công khai nhòm sang phía người vợ Lara Yunaska như thể để kiểm tra xem vợ có lựa chọn cha chồng Donald Trump trong lá phiếu của mình hay không.

Đúng là cha nào con nấy!

Hành động kỳ quặc của con trai Donald Trump
Hành động kỳ quặc của con trai Donald Trump

Trong khi đi bỏ phiếu, ông Trump còn gặp một vài rắc rối nhỏ khác. Đó là cuộc biểu tình của hai người phụ nữ ngực trần chống lại ứng cử viên của Đảng Cộng hòa. Tuy nhiên, hai người phụ nữ này đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ. Ông Trump còn bị hàng trăm người la ó khi đi thực hiện quyền và nghĩa vụ bỏ phiếu của mình.

Kiệt Linh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc