Bất ngờ cực kỳ thú vị khi Hillary và Trump đi bỏ phiếu

06:48, 09/11/2016
|

(VnMedia) - Chỉ vài giờ sau khi kết thúc chiến dịch vận động tranh của, cả hai ứng cử viên Hillary Clinton và Donald Trump đều đã đi bỏ là phiếu của mình. Có một điều gây chú ý là bà Clinton và ông Trump đã bỏ phiếu trong khung cảnh trái ngược nhau. Nếu như ứng cử viên của Đảng Dân chủ đi bỏ phiếu trong tiếng reo hò của những người ủng hộ thì ứng cử viên của Đảng Cộng hòa lại bị la ó.

Bà Hillary đi bỏ phiếu trong tiếng hò reo của những người ủng hộ
Bà Hillary đi bỏ phiếu trong tiếng hò reo của những người ủng hộ

Sau cuộc mít tinh lúc nửa đêm ở Bắc Carolina, đóng lại chiến dịch vận động tranh cử, bà Hillary Clinton đã khởi động Ngày Bầu cử bằng việc đi bỏ lá phiếu của mình cùng với chồng bà – cựu Tổng thống Bill Clinton, tại trường Tiểu học Douglas G. Grafflin ở Chappaqua, New York.

“Đây là cảm giác chiến thắng nhất. Tôi biết trách nhiệm đi với nó là gì và quá nhiều người đang chờ đợi kết quả của cuộc bầu cử bởi nó có ý nghĩa với đất nước chúng ta và tôi sẽ làm hết sức có thể nếu tôi đủ may mắn để chiến thắng ngày hôm nay”, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton phát biểu trong tiếng hò reo ủng hộ của đám đông.

Trước đó sớm hơn, bạn đồng hành tranh cử của bà Hillary – Thượng nghị sĩ Tim Kaine cũng đã đi bỏ lá phiếu của mình ở Hermitage Methodist Home, Richmond, Virginia.

Nếu như bà Hillary đi bỏ phiếu trong tiếng hò reo của người ủng hộ thì ông Donald Trump phải đối mặt với sự la ó. Ứng cử viên của Đảng Cộng hòa đi bỏ phiếu ở gần nhà ông – một trong những “thành trì” ủng hộ Đảng Dân chủ ở New York.

Tỉ phú Trump đi bỏ phiếu trong tiếng la ó
Tỉ phú Trump đi bỏ phiếu trong tiếng la ó

Tỉ phú Trump đã đến điểm bỏ phiếu ở Public School, 59 Beekman Hill International thuộc Manhattan lúc khoảng 11h sáng ngày 8/11 theo giờ Mỹ (tức 11h đêm theo giờ Việt Nam). Ông này được đón chào bằng tiếng la ó “New York ghét ông” từ đám đông hàng trăm người bên ngoài.

Một số người, trong đó có khoảng nửa tá công nhân xây dựng đang làm việc trên đường và đội mũ cứng có hình chiến dịch tranh cử của ông Trump, đã hò reo cổ vũ cho ông nhưng tiếng nói của họ đã bị át đi bởi tiếng la ó.

Kiệt Linh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc