Web bán dâm gây chấn động Australia thách thức cảnh sát

17:38, 30/08/2016
|

Một trang web cung cấp gái gọi là nữ sinh trong các trường trung học và đại học ở Australia đã hoạt động trở lại sau 10 ngày cảnh sát cố gắng đánh sập.

Hồi giữa tháng 8, một tờ báo lớn ở Australia đưa tin, nam giới thường truy cập một trang cung cấp gái gọi là nữ sinh trong các trường trung học và đại học trên toàn lãnh thổ nước này để xem ảnh khỏa thân và tìm phụ nữ để mua dâm. Ngay sau đó cảnh sát liên bang Australia (AFP) tuyên bố họ sẽ đánh sập trang web dù nó sử dụng máy chủ ở nước ngoài.

Hôm 20/8, Văn phòng Trẻ em Australia xác nhận trang web đã ngừng hoạt động. Nhưng đến cuối tháng, báo Daily Telegraph đưa tin trang web trên lại hoạt động trở lại, với tên của hàng trăm cô gái trong danh sách gái gọi từ khoảng 70 trường trung học và đại học trên khắp lãnh thổ Australia. 

Ảnh của Tiahna Prosser xuất hiện trên trang web khiêu dâm nhưng cô cho biết không biết người đã đăng chúng. Ảnh:
Ảnh của Tiahna Prosser xuất hiện trên trang web khiêu dâm nhưng cô cho biết không biết người đã đăng chúng. Ảnh: Daily Telegraph.

Từ tháng 12/2015 tới nay, chủ sở hữu trang web trên đã đăng hơn 2.000 ảnh các cô gái. Các thành viên yêu cầu những người khác chia sẻ ảnh để được cùng chiêm ngưỡng.

Họ cũng mua bán những bức ảnh. Trong đó, có người rao bán tới 300 ảnh khỏa thân của một nữ sinh viên.

Thứ hạng của mỗi thành viên phụ thuộc vào "điểm thưởng". Khi một thành viên đăng ảnh "độc" hoặc "đẹp", họ nhận một điểm thưởng. Số lượng điểm thưởng càng lớn thì thứ hạng của thành viên càng cao.

Bộ phận chống tội phạm tình dục của cảnh sát liên bang Austrailia kêu gọi những người có ảnh trên trang web liên lạc với cảnh sát.

Dường như nhiều phụ nữ không biết người đăng ảnh khỏa thân của họ lên trang web. Một phụ nữ nói với Daily Telegraph rằng cô cảm thấy kinh tởm khi biết ảnh của mình trên trang mạng và một số thành viên kêu gọi người khác tung thêm ảnh hở hang của cô.

"Tôi chỉ là một bà mẹ đơn thân. Hiện tượng này khiến tôi cảm thấy không an toàn", người phụ nữ bình luận.

Một cô gái 20 tuổi nói rằng cô từng gửi vài ảnh khỏa thân cho người yêu vào năm 2012. Sau đó những bức ảnh đó xuất hiện trên trang web.

"Đương nhiên tôi không biết lý do khiến chúng xuất hiện trên đó. Tôi cảm thấy đời tư bị xâm phạm. Giờ đây bất kỳ ai cũng có thể nhìn cơ thể tôi và những cô gái khác. Điều đó thật không công bằng", cô nói.

Nhiều nữ sinh viết thông điệp trên trang web để kêu gọi những gã người yêu cũ gỡ những bức ảnh khêu gợi của họ.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc