Sốc với hình ảnh sexy, "lộ hàng" của con gái Tổng thống Obama

06:55, 03/08/2016
|

(VnMedia) - Con gái đầu của Tổng thống Barack Obama – Malia vừa gây kinh ngạc với loạt hình ảnh nhảy múa sexy, lộ hàng và vui chơi hết mình với bạn bè dù xung quanh vẫn bị vây kín bởi các mật vụ Mỹ.

Con gái Tổng thống Obama mặc áo quây màu hồng, đứng giữa
Con gái Tổng thống Obama mặc áo quây màu hồng, đứng giữa

Malia Obama dường như đã có khoảng thời gian chưa bao giờ tự do hơn trong 8 năm qua khi đến dự lễ hội âm nhạc hàng năm Lollapalooza diễn ra tại quê hương Chigago của cô hôm Chủ nhật vừa rồi (31/7).

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh thanh lịch, kín đáo và nghiêm túc, ái nữ của Tổng thống Obama chỉ mặc một chiếc áo quây ngực màu hồng và một chiếc quần soóc cực ngắn, khoe đôi chân dài miên man. Trong bộ đồ sexy đó, Malia đã thoải mái cười đùa và vô tư nhảy múa hết mình với bạn bè trong không gian tràn ngập âm nhạc.

Trước đó, hôm 29/7, cô con gái đầu của Tổng thống Obama cũng đã có cuộc vui chơi “tới bến” với bạn bè. Malia cũng nhảy nhót cuồng nhiệt theo điệu nhạc của rapper Mac Miller. Thậm chí, thiếu nữ 18 tuổi còn tinh nghịch hất váy lên khi nhảy, để lộ một chiếc quần soóc siêu ngắn bên trong.

Người ta đã chộp được một loạt hình ảnh “khác thường” của con gái Tổng thống Obama. Có vẻ như Malia đang dần thoát ra khỏi sự gò bó khi gia đình cô chuẩn bị rời khỏi Nhà Trắng.

Tổng thống Obama từng tâm sự, con gái đầu của ông đang mong ngóng từng ngày để rời khỏi Nhà Trắng - nơi mà biết bao nhiêu người mơ ước được đặt chân dù chỉ một lần vào đây. Chắc hẳn, Malia muốn được sống tự do hơn, thoải mái hơn và đúng tuổi của cô hơn, không bị gò bó trong quá nhiều khuôn phép của Nhà Trắng.

Kiệt Linh (theo DM)


Ý kiến bạn đọc