Hai tên trộm táo tợn cướp đồng hồ Thụy Sỹ gần 25 tỷ đồng

10:28, 07/08/2016
|
Hai người đàn ông lạ mặt đã táo tợn tấn công cướp chiếc đồng hồ Thụy Sỹ trị giá 25 tỷ đồng.
 
Chiếc đồng hồ giống với chiếc đồng hồ mà Công chúa bị trộm
Chiếc đồng hồ giống với chiếc đồng hồ mà Công chúa bị trộm
 
Một công chúa của Hoàng gia Ả Rập Xê Út đã bị các tên cướp tấn công ở trung tâm Paris và mất chiếc đồng hồ Thụy Sĩ hàng hiệu trị giá 850.000 bảng Anh (gần 25 tỷ đồng).
 
Theo đó, nữ công chúa chưa rõ tên bị hai người đàn ông lạ mặt tấn công hôm thứ Năm vừa qua ở quận 2 Paris gần bảo tàng Louver.
 
Ngay sau khi cướp được chiếc đồng hồ, những kẻ tấn công đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Được biết, chiếc đồng hồ mà nữ công chúa bị cướp của nhãn hiệu Richard Mille. 
 
Cơ quan chức năng Pháp đang ra lệnh truy nã hai tên đã gây ra vụ cướp, hiện chúng vẫn đang tiếp tục chạy trốn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đại sứ quán Ả Rập Xê Út không đưa ra bất cứ bình luận gì.
 
Đây không phải là lần đầu tiên một thành viên của gia đình hoàng gia Ả Rập Xê Út bị cướp trong thời gian lưu trú ở Pháp. Tháng 8/2014, Hoàng tử  Abdul Aziz bin Fahd, 41 tuổi bị tấn công như trong phim.
 
Đoàn xe 10 chiếc của ông cùng cả vệ sĩ có vũ trang đang trên đường di chuyển tới một sân bay nơi đỗ chiếc máy bay phản lực tư nhân thì bị tấn công. Các tên cướp đã lấy đi 200.000 bảng Anh, không ai bị thương sau sự việc. Hồi tháng 5 vừa qua, 9 kẻ gây ra vụ tấn công đã bị bắt giữ.
 
Theo VTC

Ý kiến bạn đọc