Choáng con gái 13 tuổi mắng: "Mẹ thì biết quái gì về sex"

11:29, 03/07/2016
|

(VnMedia) - Lorraine Candy có lẽ không bao giờ có thể ngờ đến tình huống cô lại rơi vào một cuộc tranh luận gay gắt với cô con gái 13 tuổi về quan hệ tình dục.

Lorraine Candy càng khó có thể tưởng tượng rằng mình bỗng chốc trở thành kẻ ngốc, không biết gì về sex trước cô con gái bé nhỏ đang chớm tuổi dậy thì của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lâu nay, người ta đã nói rất nhiều đến sự ương bướng, khó chịu và thậm chí là kỳ quái của những bé gái khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì. Nhiều đứa trẻ khi ở vào tuổi dậy thì luôn muốn chứng tỏ mình, muốn thể hiện mình là một cá thể độc lập, bác bỏ mọi lời khuyên của người khác và tin rằng mình là người thông minh nhất. Chúng luôn tỏ ra khó chịu với những ông bố bà mẹ lắm lời, suốt ngày đưa ra những lời khuyên mà chúng cho là “vớ vẩn, linh tinh và lạc hậu”.

Lorraine Candy đã cố xây dựng hình ảnh mình là người mẹ hiện đại khi chấp nhận không nói gì khi cô con gái 13 tuổi của mình thích làm theo ý của nó. Cô sẽ chỉ can thiệp khi thấy cần thiết.

Tuy nhiên, cũng có lúc Lorraine Candy quên mất nguyên tắc trên và một tối cô nhận thấy mình bị rơi vào một cuộc tranh cãi nảy lửa với con gái về một chủ đề cực kỳ nhạy cảm. Đó là quan hệ tình dục. Con gái của Lorraine Candy đã tìm cách bác bỏ những lời khuyên quý báu mà cô đã đưa ra trước đây.

Vào giai đoạn cao trào của cuộc tranh cãi, bé gái 13 tuổi đã nhìn mẹ của mình một cách tức giận và hét lên: “Mẹ thì biết quái gì về sex?”.

Lorraine Candy nói với con gái rằng, cô là mẹ của 4 đứa con và từng là biên tập viên cho tờ tạp chí Cosmopolitan. Hơn nữa, chính cô đã từng mua cho con gái một cuốn sách về chủ đề quan hệ tình dục. Đây là cuốn sách mà Lorraine Candy đã từng đọc.

“Mẹ biết nhiều hơn con về việc đó”, Lorraine Candy tuyên bố bằng giọng kẻ cả. Cô còn bồi thêm một cách đắc thắng rằng: “Mẹ cá là con thậm chí còn không thể kể tên được 5 loại bệnh lây nhiễm qua đường tình dục”.

“Đây không phải là cuộc trò chuyện mà tôi từng nghĩ đến khi lần đầu mang thai cách đây nhiều năm”, Lorraine Candy nói. Tuy nhiên, trong đầu óc tuổi dậy thì của cô con gái 13 tuổi của Lorraine Candy, “con bé dường như nghĩ rằng nó bị bao vây xung quanh bởi những kẻ ngốc nghếch và điều này làm tôi thấy tức giận”, người mẹ tâm sự.

Tuy nhiên, Lorraine Candy cho rằng, để “sống sót” trong những năm sắp tới, cô quyết định thay đổi chiến thuật và tỏ ra là mình không quan tâm đến chuyện của cô con gái 13 tuổi. “Tôi sẽ không phản ứng hay trả lời gì trước những tình huống đòi hỏi lời khuyên hay kiến thức của mình. Tôi sẽ mặc chiếc áo khoác ngốc nghếch của người mẹ và sẽ lặng lẽ làm những việc của mình, chỉ để ý đến đứa con thứ tư của mình - một em bé 5 tuổi vẫn cần đến tôi mỗi ngày như là tôi cần bé”, Lorraine Candy cho hay.

Kiệt Linh (theo DM)


Ý kiến bạn đọc