Nga "trình làng" mãu tàu ngầm linh hoạt mới

17:45, 02/06/2016
|

(VnMedia) - Tập đoàn Sản xuất Khí cụ Thống nhất của Nga (UIMC) sẽ “trình làng” các mẫu tàu chiến và một loại tàu ngầm mini mang tên Piranha-T đang được triển khai ở vùng Caspian tại triển lãm vũ khí quân sự KADEX-2016 sắp tới sẽ diễn ra tại Kazakhstan. Đó là thông tin vừa được văn phòng báo chí của tập đoạn đưa ra hôm qua (1/6).

“Tại triển lãm KADEX-2016, tập đoàn UIMC sẽ giới thiệu 1 loạt các thiết bị hải quân. Sản phẩm được UIMC trưng bày tại triển lãm sẽ bao gồm tàu bề mặt thuộc các lớp khác nhau cũng như một loại tàu ngầm mini phục vụ cho các chiến dịch bờ biển mang tên Piranha-T”, chánh văn phòng báo chí của tập đoàn – ông Roman Chernigovtev cho hay.

Ông này thêm rằng, các chuyên gia của tập đoàn dự kiến sẽ đàm phán về việc thực thi các hợp đồng đã ký kết cũng như các dự án mới với đại diện của hải quân Kazakhstan trong chuyến công du lần này.

Triển lãm KADEX 2016 là sự kiện diễn ra 2 năm/lần kể từ năm 2010. Năm nay nó sẽ kéo dài từ ngày 2 đến 5-6 ở Astana, Kazakhstan với sự xuất hiện của hơn 300 loại thiết bị quân sự bao gồm tàu chiến, hệ thống phòng không, rô-bốt và thiết bị sử dụng năng lượng thay thế. Hơn 40 công ty quân sự Nga đa tham gia sự kiện này.

Theo ông, đoàn đại biểu của UIMC tới tham dự triển lãm KADEX-2016 sẽ do Phó Giám đốc tập đoàn dẫn đầu.

Đan Khanh (theo RIA)


Ý kiến bạn đọc