Những lời tiên tri 'rợn tóc gáy' về năm 2016 của Nostramadus

13:11, 14/05/2016
|

Nhà tiên tri Nostramadus đã dự đoán một loạt những sự kiện thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang.

nostradamus

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus. Ảnh: Alexnoudelman.com

Michel de Nostredame (còn được gọi là Nostradamus) là một nhà triết học nổi tiếng người Pháp sinh ra trong thế kỷ 16. Ông dành phần lớn cuộc đời của mình để nghiên cứu khoa học "huyền bí" và chiêm tinh học. Đặc biệt, ông có khả năng đặc biệt là tiên tri về tương lai.

Ông đã đưa ra nhiều lời tiên tri về các sự kiện bi thảm trong lịch sử, bao gồm cả sự thất bại của Napoleon, vụ ám sát của anh em nhà Kennedy, các cuộc tấn công khủng bố 11/9 cũng như sự nổi lên của Hitler. Ngày nay, thật khó để tìm một nhà tiên tri thực sự có thể dự đoán tương lai. Dưới đây là những lời dự báo của nhà tiên tri Nostradamus về năm 2016 trên thế giới:

Nga sẽ đem lại hòa bình?

Theo lời tiên tri của Nostradamus, nếu Nga không liên minh với các nước châu Âu và phương Tây trong cuộc chiến tranh tại Crimea với Ukranie thì cuối cùng một “nhân vật bí ẩn” sẽ giúp nước Nga thiết lập lại nền hòa bình.

Số phận của Israel

Nhà tiên tri người Pháp đã dự đoán Israel sẽ nhận được sự giúp đỡ từ lực lượng hải quân phương Tây trong cuộc chiến chống lại những kẻ thù, tuy nhiên cho tới nay số phận của quốc gia này vẫn chưa rõ ràng.

Băng tan ở Bắc Cực

Ông Nostradamus cũng tiên đoán rằng năm 2016, trái đất sẽ nóng lên khiến Bắc Cực tan chảy. Thực tế, theo các nhà khoa học, Bắc Cực đang trở nên nóng hơn bình thường khi nhiệt độ liên tục tăng cao, tuy nhiên Nam Cực vẫn đang trong tình trạng băng giá.

Nhà Trắng coi chiến tranh là trò chơi

Theo nhà tiên tri, Mỹ đang lấy chiến tranh ra làm trò chơi, có kế hoạch tiêu diệt toàn bộ thế giới. Mục tiêu đầu tiên của Nhà Trắng là các nước Trung Đông. Theo đó, cả Iraq và Afghanistan đều không có lấy một ngày bình yên thực sự kể từ khi Mỹ tiến vào các nước này để chứng tỏ cái gọi là “dân chủ”. Tuy nhiên đến nay phần lớn đều không nhìn ra vấn đề này vì quá tập trung vào cuộc chiến chống khủng bố và IS ở các nước Trung Đông.

Ngày tận thế của thế giới

Nostradamus cho rằng cuộc chiến tranh tại Iraq là dấu hiệu đầu tiên cảnh báo rằng thế giới sẽ rơi vào ngày tận thế. Tuy nhiên, trước đó đã có nhiều lời tiên đoán tương tự nhưng tất cả đều không thành sự thật.

Các vụ nổ tại Trung Đông

Nhà tiên tri Nostradamus dự đoán năm 2016,  nhiều vụ nổ lớn sẽ xảy ra tại khu vực Trung Đông, điển hình là vụ các máy bay rơi. Từ nhiều vấn đề và xung đột dân sự mà khu vực này đã phải đối mặt suốt nhiều năm qua, người dân nơi đây hết mực tin tưởng vào các tiên đoán của ông.

Bầu cử Tổng thống 2016 ở Trung Đông

Ông Nostradamus tiếp tục dự đoán rằng năm 2016, Trung Đông sẽ phải đối mặt với nhiều vụ hỏa hoạn vì nơi này chứa đựng quá nhiều dầu mỏ. Đặc biệt, sẽ có nhiều vấn đề xảy ra trong quá trình Bầu cử Tổng thống 2016 tại đây.

Hiện tượng thiên văn bất thường

Theo tiên tri người Pháp, năm 2016, các hành tinh trong vũ trụ có sự dịch chuyển vị trí bất thường cũng như các sự thay đổi tiên văn khác. Những yếu tố này sẽ gây ra những thay đổi lớn trên Trái Đất.

Biến đổi thời tiết bất thường

Nostradamus cũng tiên đoán rằng những biến đổi bất thường của thời tiết sẽ xảy ra thường xuyên hơn và thảm họa thiên nhiên với sức tàn phá khủng khiếp sẽ xuất hiện nhiều hơn, ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiệt độ.

Obama sẽ là Tổng thống cuối cùng của Mỹ?

Năm 2013, Nostradamus đã từng tiên tri chính xác về việc ông Obama đắc của Tổng thống Mỹ. Tuy nhiên về tương lai năm 2016, ông cho rằng Obama cũng chính là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ. Đây có lẽ là lời tiên tri gây tranh cãi nhất của Nostradamus. Trong thời gian gần đây, nước Mỹ đang gấp rút tiến hành Chiến dịch bầu cử Tổng thống 2016 của các ứng viên, vì vậy nhiều người cho rằng lời tiên tri này sẽ không trở thành hiện thực.


Ý kiến bạn đọc