MiG-35 được trang bị hệ thống tác chiến mới

10:08, 22/05/2016
|

(VnMedia) - Trả lời phỏng vấn hãng tin RIA Novosti, Phó giám đốc Tập đoàn Công nghệ Radio - Điện tử (KRET) của Nga - ông Igor Nasenkov, chiến đấu cơ đa nhiệm MiG-35 sẽ được trang bị hệ thống định vị quán tính mới nhất.

Ông Nasenkov tiết lộ, việc trang bị hệ thống định vị quán tính mới nhất cho các máy bay MiG-35 sẽ được hoàn thành trong tháng 7 và mọi công việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.

Các chiến đấu cơ MiG-29K/KUB hiện đang được trang bị hệ thống định vị quán tính LINS-100RS trong khi MiG-35 sẽ sử dụng hệ thống BINS-SP2, vốn hoạt động êm ái, chắc chắn và thân thiện với người dùng hơn.

Hệ thống này được thiết kế để xác định các vị trí của vật thể, phân tích những quá trình phức tạp trên không và cung cấp thông tin điều hành bay. Nó còn có khả năng tự động xác định các thông số của vật thể khi làm việc ở chế độ tự động hoặc thiếu sự hỗ trợ từ các tín hiệu mặt đất, trên biển và không gian vũ trụ.

MiG-35 là chiến đấu cơ thế hệ thứ 4++, và là biến thể của dòng chiến đấu cơ MiG-29K/KUB and MiG-29M/M2. Nó có thể đạt được đến trần bay 19.000m, phạm vi hoạt động 2.000km và tốc độ tối đa 2.750 km/h.


Ý kiến bạn đọc