Khủng bố IS thảm sát dã man 12 CĐV Real Madrid

17:30, 30/05/2016
|

(VnMedia) - Thành viên tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) vừa gây ra vụ thảm sát tàn bạo tại Iraq. 12 CĐV của Real Madrid đã bị chúng xả súng giết hại trong khi đang theo dõi trận chung kết Champions League.

12 CĐV đã bị IS sát hại trước khi Real Madrid đăng quang
12 CĐV đã bị IS sát hại trước khi Real Madrid đăng quang

Trong khi cả thế giới đang mải mê theo dõi trận chung kết Champions League giữa Atl.Madrid và Real Madrid trên sân San Siro, Milan, Italia, không ai hay biết một vụ thảm sát nhắm vào các CĐV của đội bóng Hoàng gia đã xảy ra tại Iraq.

Tờ AS, Tây Ban Nha dẫn nguồn tin từ Iraq cho hay, vụ việc xảy ra tại Baquba, cách thủ đô Baghdad khoảng 40 km về phía bắc. 4 tay súng bất ngờ ập vào khu vực các CĐV Real Madrid đang tụ tập để cổ vũ cho đội bóng của mình. Chúng xả súng không thương tiếc, khiến 12 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương. Phần lớn nạn nhân đều ở độ tuổi từ 18 tới 30.

Vụ xả súng diễn ra ngay trước khi 2 đội thành Madrid bước vào loạt đá penalty. Sau khi biết sự việc, Chủ tịch Real Madrid - Perez tuyên bố sẽ dành chiếc cúp Champions League để tri ân những CĐV Iraq đã thiệt mạng.

Hồi tháng trước, 3 kẻ vũ trang cũng gây ra một vụ tấn công đẫm máu nhắm vào CĐV Real Madrid tại quán cafe Al Furat ở Balad, gần Baghdad, cướp đi sinh mạng của 16 người và làm 20 người khác bị thương.

Minh Quang (Theo AS)


Ý kiến bạn đọc