"Biểu tượng sex" lừng danh của Pháp ngưỡng mộ Tổng thống Putin

19:08, 20/05/2016
|

(VnMedia) - Brigitte Bardot - nữ diễn viên huyền thoại người Pháp và từng được tôn vinh là biểu tượng sex nổi tiếng thế giới những năm 1950, mới đây đã có phát biểu thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Theo đó, bà cho rằng nước Nga may mắn khi có được Tổng thống Putin.

Tổng thống Putin
Tổng thống Putin

Phát biểu trên tờ Sputnik của Nga, nữ diễn viên lừng danh của Pháp bày tỏ, Nga may mắn khi có được Tổng thống Putin bởi lập trường của ông này về vấn đề môi trường và các quyền của động vật dù nhiều vấn đề trong các lĩnh vực này chưa được giải quyết ở Nga.

"Các bạn thực sự may mắn khi có một tổng thống xuất sắc như ông Vladimir Putin. Dù thậm chí ở Nga, vẫn còn nhiều việc phải làm liên quan đến vấn đề bảo vệ động vật nhưng tôi trông chờ vào sự giúp đỡ của người dân Nga trong việc này", bà Bardot cho biết.

Nữ diễn viên Bardot còn nói, mặc dù bà là một người Pháp nhưng bà không còn thừa nhận đất nước này bởi nó đã thay đổi quá nhiều. "Vì thế, trái tim và con người tôi đang hướng tới Nga bởi tôi yêu ngôn ngữ Nga, âm nhạc, điệu nhảy, tiếng cười, nước mắt và hầu hết những gì thuộc về tinh thần Slavic của Nga”, bà Bardot nhấn mạnh.

Bà Bardot nổi tiếng vì những hoạt động bảo vệ môi trường và các quyền của động vật. Bà này từng khen ngợi Tổng thống Putin về việc bảo vệ các quyền của động vật. Năm 2013, bà Bardot nói rằng, Tổng thống Nga Putin đã làm nhiều việc để bảo vệ động vật hơn tất cả những người đồng cấp Pháp của ông này. Cũng trong năm này, nữ diễn viên lừng danh của Pháp một thời đã nộp đơn xin được trở thành công dân của Nga sau khi giới chức Pháp thông báo kế hoạch “hạ” hai con voi bị ốm ở một vườn thú của Lyon.

Kiệt Linh (theo RIA)


Ý kiến bạn đọc