Australia xúc tiến hợp tác kinh doanh và giáo dục với Việt Nam

16:06, 26/05/2016
|

(VnMedia) - Hôm qua (25/5), một đoàn đại biểu cấp cao của bang Nam Úc đã bắt đầu lên đường tới Philippines, Indonesia và Việt Nam để xúc tiến các cơ hội hợp tác trên các lĩnh vực kinh doanh và giáo dục.

Đoàn đại biểu bao gồm hơn 60 thành viên bao gồm quan chức chính phủ và lãnh đạo các giới kinh doanh, giáo dục, văn hóa, sẽ tham gia thúc đẩy hợp tác và các mối quan hệ với khu vực Đông Nam Á, cũng như quảng bá hình ảnh của bang Nam Úc tới thị trường khu vực.

Thủ hiến Bang Nam Úc, ngài Jay Weatherill, sẽ cùng thăm Việt Nam với Bộ trưởng Hamilton-Smith.

Chương trình kết nối doanh nghiệp của đoàn sẽ bao gồm các hoạt động như thăm quan thực địa, các phiên thảo luận toàn thể, các sự kiện kết nối, các chương trình đặc biệt cho doanh nhân cũng như các cuộc họp cấp cao về chính trị và kinh tế do hai ngài Thủ hiến Bang và Bộ trưởng dẫn đầu.

Chuyến thăm này sẽ góp phần thúc đẩy các cơ hội kinh doanh trên một số lĩnh vực cơ bản như thực phẩm và rượu vang, nông nghiệp, giáo dục, nghiên cứu, môi trường đô thị, y tế, thời trang, sản xuất công nghiệp tiên tiến (bao gồm cả công nghiệp quốc phòng), khai khoáng, các dịch vụ mỏ và các mặt hàng xuất khẩu đang được quan tâm.

Đan Khanh


Ý kiến bạn đọc