11 gái bán hoa và khách bị bắt khoả thân diễu khắp phố phường

09:20, 20/05/2016
|

(VnMedia) - Tờ Dailymail của Anh hôm qua (19/5) đưa tin, 11 cô gái bán hoa cùng với khác mua dâm đã bị cảnh sát bắt đi diễu khắp các con phố trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Vụ việc có một không hai này xảy ra ở thành phố St Petersburg của Nga.

Hình ảnh ở thành phố St Petersburg của Nga
Hình ảnh ở thành phố St Petersburg của Nga

Theo mách nước của một người tuyên chiến với tình trạng mại dâm, cảnh sát ở thành phố lớn thứ 2 của Nga đã tiến hành kiểm tra bất ngờ một nhà thổ bất hợp pháp ở hòn đảo lịch sử Vasilyevsky. Tất cả gái mại dâm làm việc trong nhà thổ và hầu hết khách mua dâm đã bị bắt giữ trừ 3 người đàn ông trốn thoát bằng lối cửa sau.

Cảnh sát đã bắt những cô gái bán dâm cùng khách mua dâm phải trần truồng diễu phố trước khi cho họ vào xe cảnh sát và đưa về đồn. Những cô gái bán hoa đã kêu khóc thảm thiết, một người chứng kiến vụ việc kể lại.

Một người đi đường đã ghi lại hình ảnh 11 cô gái bán hoa cùng khách mua dâm không mảnh vải che thân, cúi đầu đi qua 5 khu nhà ở thành phố thành phố St Petersburg và sau đó đưa lên mạng. Cư dân mạng đã phản ứng rất mạnh với hành động của cảnh sát địa phương. “Cảnh sát nên bắt những chủ chứa phải làm điều đó chứ không phải là những cô gái bán hoa”, một người có tên là Natalia Lukyanova bình luận.

Kiệt Linh (theo DM)


Ý kiến bạn đọc