Tìm thấy mảnh vỡ của máy bay MH370?

13:05, 03/04/2016
|

(VnMedia) - Hôm qua (2/4), một số mảnh vỡ nghi là từ máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã được tìm thấy trên đảo Rodrigues - vùng tự trị của nước Cộng hòa Mauritius.

Những mảnh vỡ này đã được tìm thấy bởi một cặp đôi người Pháp hôm 30/3 và thông báo với quản lý khách sạn. Sau đó, vụ việc này đã được báo cho cảnh sát địa phương.

Thông tin và hình ảnh về mảnh vỡ nghi là của máy bay MH370 tìm thấy tại đảo Rodrigues xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng xã hội. Truyền thông địa phương cũng đã nhanh chóng đưa tin về vụ việc tuy nhiên đến nay vẫn chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào về việc phát hiện những mảnh vỡ MH370 từ giới chức Mauritius.

Trước đó, một mảnh vỡ máy bay khác cũng được cho là một phần thuộc về MH370 đã được tìm thấy ở Nam Phi ngày 28/3 và đã được đưa đi giám định xem có phải là một phần của chiếc máy bay mất tích hay không.

Chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines đã mất tích bí ẩn từ ngày 8/3/2014 khi đang trên hành trình từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh. Toàn bộ 239 hành khách và phi hành đoàn của máy bay cũng bị mất tích. Vụ tai nạn máy bay kinh hoàng này đến nay vẫn là một bí ẩn khi chưa tìm thấy bất cứ manh mối nào về nguyên nhân tai nạn và tung tích của chuyến bay.


Ý kiến bạn đọc