Nghẹt thở giải cứu bé 3 tuổi rơi xuống giếng sâu 90m

10:55, 06/04/2016
|

(VnMedia) - Lực lượng cứu hộ Trung Quốc vừa giải cứu thành công bé trai 3 tuổi trong lúc chơi đùa đã rơi xuống giếng sâu khoảng 90 m tại tỉnh Sơn Đông. Những hình ảnh cứu hộ đem lại sự xúc động và hồi hộp khó tả cho người xem.

Hình ảnh xúc động khi cậu bé được đưa khỏi giếng sâu
Hình ảnh xúc động khi cậu bé được đưa khỏi giếng sâu

Theo đài CCTV, Trung Quốc, một bé trai mới 3 tuổi trong lúc chơi đùa, trượt chân và ngã xuống chiếc giếng cạn rất sâu tại tỉnh Sơn Đông. Mọi người vội vàng thông báo với cảnh sát, lực lượng cứu hộ và y tế địa phương.

Khi có mặt tại hiện trường, công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn do miệng giếng rất nhỏ chỉ hơn 30 cm, không thể đưa được người xuống để mang bé lên. Trong tình thế đó, lực lượng cứu hộ một mặt dùng đường ống dài đưa oxy xuống để tránh bé bị ngạt, đồng thời sử dụng thiết bị để định vị vị trí của bé.

Từ hình ảnh truyền về, lực lượng cứu hộ đã xác định được vị trí và sử dụng loại dây chuyên dụng đưa xuống và cột chặt vào người bé trai. Nhích từng đoạn trong miệng giếng chật hẹp, cuối cùng cậu bé đã được đưa ra khỏi giếng trong niềm hân hoan và vui sướng tột độ của gia đình và lực lượng cứu hộ.

Cậu bé mặt mũi lấm lem nhưng không có dấu hiệu hoảng loạn và chấn thương, ngoại trừ một vài vết xước nhỏ trên người. Tuy vậy, gia đình vẫn quyết định đưa cậu bé tơi bệnh viện.


Ý kiến bạn đọc