Mỹ: Hàng loạt nhà hàng bị lừa tự đập vỡ cửa kính!

13:09, 12/04/2016
|

(VnMedia) - Nhận điện thoại khẩn báo có hiện tượng rò rỉ khí gas, nhân viên cửa hàng tại bang Minnesota vội vàng đập vỡ toàn bộ cửa kính để tránh nguy hiểm. Tuy nhiên, cảnh sát khẳng định đó chỉ là tin lừa gạt.

Cửa hàng Burger King bị nhân viên đập bỏ cửa kính để giải nguy!
Cửa hàng Burger King bị nhân viên đập bỏ cửa kính để giải nguy!

Hôm 11/4 vừa qua, nhân viên của cửa hàng Burger King, tại bang Minnesota nhận được điện thoại từ một người đàn ông tự xưng là lính cứu hỏa, thông báo khí gas rò rỉ tại tòa nhà. Người này yêu cầu nhân viên phá cửa kính để khí gas được giải phóng, tránh nguy cơ cháy nổ.

Tin lời cảnh báo, các nhân viên của Burger King vội vàng dùng mọi vật dụng có thể để đập tan các cửa kính. Nhận được thông báo về việc đập phá tại cửa hàng Burger King, cảnh sát ngay lập tức có mặt nhưng phần lớn cửa kính đã bị phá tan.

“Khi chúng tôi tới, cả quản lý và nhân viên của Burger King đang thi nhau phá các cửa sổ bằng kính. Họ nói nhận được điện thoại yêu cầu phá cửa để tránh khí gas có thể gây nổ trong cửa hàng. Người quản lý tỏ ra thiếu kiểm soát và tin căn nhà có thể bị nổ tung”, đại diện cảnh sát Minnesota cho biết.

Cảnh sát sau đó phải thông báo tới mọi người dân về sự cố này, đồng thời khẳng định các lực lượng cứu hộ, phản ứng nhanh không bao giờ gọi điện cho người dân hoặc các đơn vị kinh doanh để yêu cầu thực hiện các hành động tương tự như vậy.

Đáng chú ý đây không phải lần đầu tiên xảy ra hiện tượng giả mạo cuộc gọi. Trước đó, cửa hàng Burger King tại Morro Bay cũng bị lừa tương tự, khiến nhân viên cửa hàng vội đập bỏ cửa kính. Các vụ việc như vậy còn xảy ra tại Oklahoma. Cảnh sát đang vào cuộc để truy tìm kẻ tự xưng là lính cứu hỏa, lừa gạt mọi người.


Ý kiến bạn đọc