Kỷ lục Guinness: Dùng 1.200 người đổ domino!

10:49, 11/04/2016
|

(VnMedia) - Một công ty ở bang Maryland, Mỹ đã thiết lập kỷ lục thế giới mới khi sắp đặt cho 1.200 người đổ chồng lên nhau theo hiệu ứng domino!

Hình ảnh thú vị trong buổi đổ domino bằng người tại Mỹ
Hình ảnh thú vị trong buổi đổ domino bằng người tại Mỹ

Trong buổi gặp mặt hàng năm, Aaron - công ty chuyên về các thiết bị điện - đã nảy ra ý tưởng thực hiện hiệu ứng đổ domino bằng chính các nhân viên của mình để lập kỷ lục Guinness. Mỗi nhân viên tham gia đều được gắn với một tấm nệm nhằm giảm nguy cơ bị chấn thương, đồng thời giúp cho việc đổ domino được dễ dàng hơn.

Trước sự chứng kiến của đại diện tổ chức kỷ lục thế giới Guinness, chủ tịch Aaron - ông John Robinson đã thực hiện cú đẩy quân domino đầu tiên. Từng hàng người domino thay nhau đổ xuống, tạo nên niềm phấn khích cho những người có mặt tại khán phòng trung tâm hội nghị ở Maryland.

Ngay cả những “quân” domino sau khi thực hiện xong nhiệm vụ của mình đều vội vàng sử dụng điện thoại ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Theo ghi nhận của ban tổ chức, mất tới 13 phút và 38 giây để thực hiện xong màn đổ domino bằng người.

Ngay sau đó, đại diện tổ chức Guinness đã trao chứng nhận kỷ lục thế giới cho công ty Aaron. Phía công ty cho biết, toàn bộ 1.200 tấm nệm sẽ được làm từ thiện, giúp đỡ những người nghèo.


Ý kiến bạn đọc