Gặp sự cố, máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống biển!

09:04, 05/04/2016
|

(VnMedia) - Người dân gần bờ biển Tel Aviv, Israel được một phen hoảng hốt khi chứng kiến chiếc máy bay từ từ hạ độ cao và lao thẳng xuống biển hôm qua (4/4).

Lực lượng cứu hộ đang tìm cách đưa nạn nhân ra khỏi máy bay gặp nạn
Lực lượng cứu hộ đang tìm cách đưa nạn nhân ra khỏi máy bay gặp nạn

Tin tức từ Israel cho hay, chiếc máy bay cỡ nhỏ chở theo 2 phi công đã gặp sự cố khi tìm cách đáp xuống sân bay Sde Dov. Phi công đã liên lạc với đài kiểm soát không lưu và thông báo chiếc máy bay trục trặc và không thể điều khiển như ý muốn.

Đây là sự cố đặc biệt nghiêm trọng trong hàng không. Chiếc máy bay đã được đài kiểm soát không lưu hướng dẫn giảm thiểu thiệt hại bằng cách hạ cánh xuống biển. Việc hạ cánh bất đắc dĩ này may mắn đã thành công tốt đẹp. Lực lượng bảo vệ bờ biển và cứu thương đã ngay lập tức có mặt để cấp cứu cho 2 phi công. Theo tin mới nhất, cả 2 người chỉ bị thương nhẹ.

Một nhân chứng cho hay, anh nghe thấy tiếng động cơ máy bay ngay trên đầu và nhìn thấy chiếc máy bay màu trắng từ từ hạ độ cao và lao xuống biển. Nhiều người gần đó cũng vội chạy tới quan sát và tìm cách giúp đỡ cũng như thông báo với chính quyền sở tại.

Cũng có nguồn tin cho hay, hai nhân viên cứu hộ đã bị thương do va chạm với những tảng đá sắc nhọn khi tìm cách đưa 2 phi công rời khỏi máy bay trước khi nó chìm hẳn xuống biển Địa trung Hải. Giới chức Israel hiện đang điều tra nguyên nhân khiến máy bay gặp sự cố.


Ý kiến bạn đọc