Cho thuê toilet giá 3.000 bảng/tháng!

10:18, 11/04/2016
|

(VnMedia) - Nắm bắt nhu cầu sử dụng toilet sẽ tăng khi các nhà vệ sinh công cộng bị đóng cửa, anh James Atherton đã nghĩ ra sáng kiến cho thuê toilet không được sử dụng của mình với giá 3.000 bảng Anh/tháng (hơn 90 triệu VNĐ).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Anh James Atherton đang hy vọng dịch vụ cho thuê toilet của mình sẽ làm ăn phát đạt nhờ vào quyết định sắp được Hội đồng Camden, ngoại ô London sắp thông qua tới đây. Theo đó, các công trình vệ sinh công cộng nhiều khả năng sẽ bị đóng cửa để trả lại không gian và hình ảnh đẹp hơn cho làng Highgate cũng như đường dẫn vào khu công viên nổi tiếng Hampstead Heath.

Để thua hút sự chú ý của nhiều người, anh James Atherton đã gắn biển “không gian toilet” cho “mặt hàng” của mình. Người đàn ông này hy vọng sẽ thu hút sự chú ý của các bác tài xe bus nếu có nhu cầu “giải quyết nỗi buồn”.

Chiếc toilet này không được anh Atherton sử dụng trong nhiều năm qua nhưng vẫn trong tình trạng hoàn hảo và sạch sẽ. Ngoài việc cho thuê theo tháng với giá 3.000 bảng, anh Atherton còn dự kiến bán gói cho thuê trong vòng 20 năm với giá 20.000 bảng (tương đương 600 triệu VNĐ)!


Ý kiến bạn đọc