Bắt được cá sấu khổng lồ dài gần 5m tại Mỹ

11:23, 07/04/2016
|

(VnMedia) - Người dân tại bang Florida, Mỹ vừa bắt được một con cá sấu khổng lồ có chiều dài tới gần 5m và nặng hơn 350kg ở hồ gần nhà!

Nhóm thợ săn chụp ảnh bên cạnh con cá sấu khổng lồ
Nhóm thợ săn chụp ảnh bên cạnh con cá sấu khổng lồ

Theo CNN, anh Lee Lightsey, sống tại Okeechobee, Florida đã phát hiện ra con vật có kích thước khổng lồ này tại khu vực hồ cạnh nhà, trong nông trại Outwest, khi đang cùng một số người bạn và con trai mới 9 tuổi đi săn.

“Chúng tôi vô tình đi lướt qua con cá sấu. Đây là khu vực có rất nhiều hồ, những con suối tự nhiên được người dẫn nước về để chăn nuôi gia súc. Mọi người vẫn bắt gặp cá sấu ở đây vì hiện đang là mùa giao phối của chúng. Tuy nhiên, đây là con cá sấu lớn nhất mà chúng tôi được biết tới”, anh Lee Lightsey nói.

Mất khá nhiều thời gian để nhử và bẫy được con cá sấu khổng lồ, nhóm của anh Lee Lightsey đã cùng nhau đo và cân con vật này. Kích thước của nó khiến mọi người đều bất ngờ. Con cá sấu dài gần 5m và nặng hơn 352kg! Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải con cá sấu lớn nhất tại bang Florida. Trước đó, một nhóm thợ săn đã bắt được con cá sấu nặng tới hơn 400 kg.

Lee Lightsey cho biết, anh không thực sự quan tâm liệu con cá sấu mới bắt được có phải lớn nhất ở khu vực này hay không. “Thú vui của người đi săn là bắt được những con thú lớn. Điều này đem lại sự phấn khích cho mọi người”, người đàn ông này nói.


Ý kiến bạn đọc