"Tan chảy" trước sự ngọt ngào của Tổng thống Putin trong ngày 8/3

16:50, 08/03/2016
|

(VnMedia) - Tổng thống Vladimir Putin vừa gửi những lời chúc mừng hết sức ngọt ngào và cảm động dành cho những người mẹ, những cô con gái, những người vợ và những đồng nghiệp nữ nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Ông nhấn mạnh rằng phái nữ đã đem đến vẻ đẹp, sự toả sáng và niềm hy vọng cho thế giới.

Tổng thống Putin
Tổng thống Putin

Trong bài phát biểu đặc biệt nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, ông Putin đã nói: "Những người phụ nữ thân thương, tôi thật tâm bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các bạn trong Ngày Quốc tế Phụ nữ. Ngày này được đón chào nhiệt thành ở Nga, có lẽ là hơn bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Đây là ngày tràn ngập quà và hoa cũng như những tình cảm thân thương nhất dành cho những người mẹ của chúng ta, những người vợ, những cô con gái và đồng nghiệp nữ của chúng ta – tất cả những người phụ nữ đều luôn gần gũi với trái tim của chúng ta”.

Nhà lãnh đạo Putin ca ngợi những phẩm chất của phụ nữ Nga mà theo ông là phản ánh đúng tâm hồn Nga. "Phụ nữ cho chúng ta cuộc sống, họ sưởi ấm chúng ta bằng tình yêu thương, sự hỗ trợ và quan tâm, chăm sóc. Chính phẩm cách và lòng nhân hậu của những người phụ nữ đã thể hiện bản chất thực sự của tâm hồn Nga”, ông chủ điện Kremlin nhấn mạnh.

Tổng thống quyền lực của nước Nga không quên bày tỏ sự biết ơn đặc biệt đến những nữ cựu chiến binh còn sống sót sau thế chiến II.


Ý kiến bạn đọc