Nga tập trận tấn công, tiêu diệt khủng bố

16:03, 04/03/2016
|

(VnMedia) - Cuộc tập trận chống khủng bố đã được tiến hành ở khu vực quân sự Lyaur của Nga nằm ở ngoại ô thủ đô Dushanbe của Tajikistan, phát ngôn viên của Quân khu trung tâm Nga - ông Nikolay Berkalov cho biết.

"Đội trinh sát của căn cứ quân sự số 201 đã tiến vào các trụ sở mô phỏng của khủng bố để thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm và tiêu diệt”, ông Nikolay Berkalov nói, đồng thời thêm rằng: “Các nhiệm vụ đặc biệt được tiến hành đồng thời từ hai phía để làm những kẻ khủng bố phân tâm”.

“Được trang bị xe bọc thép BTR-80 với hỏa lực cực mạnh từ súng máy hạng nặng cỡ nòng lớn, các đội trinh sát đã đột nhập vào các cơ sở của khủng bố và bắn vào các tay súng từ tầng đầu tiên. Một nhóm tấn công, sử dụng thiết bị leo núi đặc biệt tấn công và tiêu diệt kẻ thù từ mái của tòa nhà”, ông Nikolay Berkalov nói thêm.

Cuộc tập trận có sự tham gia của các máy bay và vũ khí tự động với bộ phận giảm thanh. Trong suốt cuộc tập trận, các binh lính cũng đã thực hiện nhiệm vụ ở địa hình miền núi lạ vào ban ngày và ban đêm.


Ý kiến bạn đọc