Đeo biển thú nhận ăn trộm để tránh ngồi tù!

10:50, 25/03/2016
|

(VnMedia) - Không muốn phải ngồi tù vì tội trộm cắp, một người đàn ông ở bang Ohio, Mỹ đã chấp nhận đeo tấm biển “Tôi là kẻ ăn trộm” trong hơn 8 giờ đồng hồ mỗi ngày.

Davenport đeo tấm biển
Davenport đeo tấm biển "ăn trộm" để tránh phải ngồi tù

Anh Greg Davenport ở Liberty, bang Ohio, Mỹ đã bị nhân viên siêu thị Walmart bắt quả tang khi hồn nhiên bê nguyên chiếc TV 52 inch rời khỏi cửa hàng mà không hề làm các thủ tục thanh toán tại quầy. Bản thân Davenport trước đây từng có tiền án về tội trộm cắp.

Sau khi bị bắt giữ và phải ra hầu tòa, thẩm phán đã cho phép Greg Davenport lựa chọn hình phạt cho mình. Chiếu theo luật của bang Ohio, Davenport sẽ bị ngồi tù 30 ngày vì tội trộm cắp nhưng nếu chấp nhận đeo tấm biển “Tôi là kẻ cắp” 8 giờ/ngày trong 10 ngày liên tiếp, anh chàng này sẽ không phải ngồi tù.

Greg Davenport đã lựa chọn giải pháp “tự thú” trước công cộng. Dưới sự giám sát của cảnh sát, Davenport đeo tấm biển “Tôi là kẻ trộm cắp và đã lấy đồ ở Walmart”. Người đàn ông này cho biết, anh vui mừng vì không bị đi tù và hy vọng việc phải bêu mặt trước mọi người sẽ giúp anh chừa thói “táy máy”.

Theo phía cảnh sát Ohio, Greg Davenport đã chấp hành nghiêm án phạt của tòa án và còn tỏ ra khá vui vẻ khi liên tục vẫy chào những chiếc xe đi qua và tò mò dừng lại.


Ý kiến bạn đọc