Những chuyện kỳ quặc nhất thế giới

11:37, 08/02/2016
|

(VnMedia) - Bàn đại tiệc gần 10 tỷ đồng bằng đá quý, chàng trai ngậm 138 chiếc bút chì, 2 chị e sinh đôi "dùng" chung bạn trai, người phụ nữ nuôi 1100 con mèo là những chuyện kỳ lạ xảy ra trên thế giới trong thời gian qua.

Bàn đại tiệc gần 10 tỷ đồng được làm bằng... đá quý

Mới đây, tại triển lãm đá quý ở thành phố Phúc Châu, Trung Quốc đã xuất hiện bàn đại tiệc với 143 món ngon, từ "sơn hào hải vị" cho đến bình dân, được niêm yết giá lên tới gần 10 tỷ đồng, khiến nhiều người giật mình.

Theo giới thiệu của chủ gian hàng, đây không phải bàn yến tiệc bình thường mà được chế tác tinh xảo từ hàng ngàn loại đá tự nhiên. Nếu đứng từ xa chiêm ngưỡng hoặc ai không thực sự tinh mắt sẽ khó lòng nhận ra đó chỉ là “hàng giả”.

Được biết, với mỗi loại đồ ăn, thợ thủ công phải lựa chọn cẩn thận từng mẫu đá có màu sắc phù hợp để tạo nên những thực phẩm giống thật và đẹp mắt.

Trước đó, tại một số địa phương ở Trung Quốc như Côn Minh, Triết Giang... cũng từng xuất hiện những bàn đại tiệc bằng đá quý như vậy.

Chàng trai 19 tuổi ngậm 138 chiếc bút chì trong miệng

Một thiếu niên ở Nepal tự tuyên bố là người có miệng rộng nhất thế giới, khi có thể ngậm cùng lúc 138 chiếc bút chì.

Chàng thiếu niên Raja Thapa, 19 tuổi, khiến nhiều người kinh ngạc khi ngậm trọn 138 chiếc bút chì trong miệng, đánh bại kỷ lục ngậm 92 chiếc bút chì do Dinesh Shivnath Upadhyaya đến từ Ấn Độ lập được chiếc đó.

Không dừng lại ở đó, Raja tiếp tục khiến mọi người ngạc nhiên với thành tích ngậm 32 cây nến đang cháy trong miệng.

Raja hiện đang làm việc như là một nhân viên an ninh, dự định sẽ tiếp tục biểu diễn trên đường phố để phục vụ mọi người và phá thêm nhiều kỷ lục thế giới nữa.

Cặp sinh đôi gắn bó tới nỗi 'dùng chung' bạn trai

Hai chị em còn luôn có cùng một kiểu tóc, trang phục, dùng chung cả email, tài khoản trên mạng xã hội và thậm chí là cả...bạn trai.

Amy và Becky Glass (47 tuổi) là hai chị em sinh đôi ,sống cùng nhau tại thành phố Los Angeles, Mỹ.

Ngay từ khi còn nhỏ, Amy và Becky đã luôn gắn bó và không rời nhau quá 30 phút. Thậm chí, hai chị em còn luôn có cùng một kiểu tóc, trang phục, dùng chung cả email và tài khoản trên mạng xã hội… Ngay đến khẩu phần ăn cũng được cả hai cân đôi để đảm bảo dáng cơ thể cũng tương đồng nhau.

Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự việc là vào năm 1993, Amy làm quen với một chàng trai có tên Chris tại một bữa tiệc. Cả hai đã phải lòng nhau nhưng để tiến tới hẹn hò, Chris phải chấp nhận yêu cầu của Amy là…hẹn hò tay ba với cả chị em song sinh của mình là Becky.

Sau một thời gian suy nghĩ, chàng trai cuối cùng cũng chấp nhận yêu cầu có phần kì lạ này. Khi hẹn hò, cả ba luôn đi cùng nhau, nhưng mối quan hệ không kéo dài được bao lâu. Nguyên nhân là do Amy và Becky đều thống nhất sẽ không kết hôn và sinh con.

Người phụ nữ 'cuồng mèo', nuôi 1.100 con trong nhà

Một phụ nữ người Anh đang nuôi hơn 1.100 chú mèo trong căn nhà rộng 390 mét vuông của mình.

Từ thời điểm năm 1992 nhận nuôi 15 chú mèo cho đến nay số lượng những con vật vô gia cư sống trong nhà bà Lynea đã lên tới 1.100 con.

 

Chia sẻ với phóng viên, người phụ nữ đến từ Anh cho biết: "Nếu có danh sách những người cuồng mèo, tôi chắc chắn phải đứng thứ nhất". Ngoài ra, bà Lynea còn tiết lộ: "Tôi từng sống chung với 28,000 chú mèo trong hơn 20 năm".

Được biết, trong số 1.100 chú mèo đang ở cùng bà trong căn nhà rộng 390 mét vuông có 800 con trưởng thành và 300 con mèo nhỏ.

Mỗi năm, bà Lynea phải chi trả khoảng 1.600.000 USD để thuê nhà, mua thực phẩm và các chi phí y tế khác cho thú cưng. Số tiền này ban đầu được trích từ tiền tiết kiệm trong 7 năm và sau đó là chiếm toàn bộ khoản lương hưu của bà. Sau đó, người phụ nữ "cuồng mèo" thậm chí phải bán xe, bán nhẫn cưới... để nuôi những chú mèo đáng thương này.

Tuy nhiên, với bà Lynea, tất cả những tài sản vật chất đó không đáng gì so với việc được sống chung với những chú mèo.


Ý kiến bạn đọc