Nga tập trận chống khủng bố quy mô lớn

11:15, 18/12/2015
|

(VnMedia) - Các cuộc tập trận chống khủng bố quy mô lớn sẽ được tiến hành trước cuối năm 2015 tại tất cả sư đoàn của Quân khu miền Tây – Nga. Đó là thông tin vừa được văn phòng  báo chí của quân khu trên đưa ra trong một tuyên bố.

“Trước thềm năm mới, một loạt cuộc tập trận chống khủng bố của các đơn vị chống khủng bố sẽ được tiến hành tại những doanh trại của Quân khu miền Tây”, tuyên bố của quân khu này cho hay. Các cuộc tập trận được tổ chức nhằm thực hành biện pháp đối phó với những hành động khủng bố, tăng cường sức mạnh của các đơn vị tác chiến cũng như lực lượng y tế nhằm hỗ trợ công tác giải cứu nạn nhân. 

Loạt cuộc tập trận trên được lên kế hoạch tổ chức trong bối cảnh các mối đe dọa của chủ nghĩa khủng bố toàn cầu đang  ngày càng gia tăng với sự xuất hiện của nhiều tổ chức khủng bố cực đoan, đặc biệt là tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS). IS đang trở thành mối đe dọa kinh hoàng đối với an ninh toàn cầu, đặc biệt là Mỹ, Nga, và các quốc gia châu Âu, các nước tham gia vào chiến dịch không kích chống IS do Mỹ và Nga đứng đầu.


Ý kiến bạn đọc