Bức ảnh đau xót nhất vụ tai nạn máy bay Nga

14:42, 02/11/2015
|

Hình ảnh bé gái 10 tháng tuổi ngắm nhìn máy bay ở sân bay St. Petersburg trước chuyến bay tới Ai Cập đã trở thành biểu tượng cho thảm kịch tại Sinai trên mạng xã hội.

Hình ảnh bé trai 10 tháng tuổi trước hành trình định mệnh
Hình ảnh bé gái 10 tháng tuổi trước hành trình định mệnh

Theo Russia Today, bức ảnh này chụp em bé Darina Gromova, 10 tháng tuổi, một trong 224 con người xấu số đi trên chuyến bay số hiệu 7K9268 của hãng hàng không Kolavia gặp nạn tại Ai Cập ngày thứ bảy tuần trước 31-10.

Cha mẹ của bé Darina Gromova, anh Aleksey và chị Tatiana cũng đã thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc.

Người mẹ Tatiana đã viết những dòng chia sẻ trên Twitter vài giờ trước khi máy bay của họ cất cánh từ St. Peterburg tới Sinai.

Đông đảo người dân Nga chia sẻ trên mạng xã hội nỗi xúc động khi ngắm hình ảnh em bé xấu số. Chủ đề #mainpassenger trên Twitter đã lan truyền trên mạng xã hội cùng bức ảnh này.

Có 25 trẻ em đã thiệt mạng cùng 192 người lớn khác trên chuyến bay, gần 140 người trong đó là phụ nữ. Theo Independent, các nạn nhân trẻ em khác có độ tuổi từ 2 đến 11.

Trong một diễn biến liên quan, trang Telegraph của Anh cho rằng các nhà điều tra Pháp tin rằng IS đã gài bom trên chiếc máy bay của Nga gặp nạn ở Ai Cập. Tuy nhiên tổng thống Ai Cập tuyên bố chưa thể đưa ra kết luận gì về nguyên nhân vụ việc.

(Theo Tuổi Trẻ)


Ý kiến bạn đọc