Nữ hành khách tự tử vì lỡ chuyến bay!

14:12, 19/10/2015
|

(VnMedia) - Nữ hành khách 50 tuổi người Anh - Jacqueline Sutton tỏ ra buồn bã sau khi lỡ chuyến bay tới Iraq. Chỉ ít giờ sau, người ta phát hiện bà đã tự tử trong toilet tại sân bay!

Báo chí Anh cho hay, bà Jacqueline Sutton đáp chuyến bay từ London, Anh tới Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để chờ nối chuyến tới Iraq. Tuy nhiên, không rõ vì sao bà đã lỡ chuyến bay và được nhân viên hàng không yêu cầu phải mua vé mới để tới Irbil, Iraq.

Jacqueline Sutton tỏ ra rất buồn bã và khóc trong quá trình làm việc với bộ phận làm thủ tục. Ít giờ sau, một số hành khách nữ khi vào toilet đã phát hiện hành khách này đã tử vong.

Nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng, bà Jacqueline Sutton đã tự sát trong toilet, nhưng bạn bè và người thân của nữ hành khách quả quyết có nhiều nghi vấn trong sự việc này. Họ ám chỉ bà Sutton có thể đã bị sát hại chưa rõ nguyên nhân.

Một số tờ báo thì cho rằng, bà Sutton không có đủ tiền để mua vé mới, trong lúc quẫn trí đã tìm tới cái chết.

Bà Jacqueline Sutton là cựu phóng viên của đài BBC công tác từ năm 1998 -2001 và hiện là người đứng đầu học viện đào tạo phóng viên tại Iraq để đưa tin về tình hình nội chiến ở quốc gia Trung Đông này.

Minh Quang (Theo Telegraph, RT)


Ý kiến bạn đọc