Đệ nhất phu nhân Trung Quốc mất điểm nghiêm trọng ở Anh

15:26, 22/10/2015
|

(VnMedia) - Đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện vốn là niềm tự hào của người dân Trung Quốc. Mỗi lần bà Bành Lệ Viện tháp tùng Chủ tịch Tập Cận Bình đi công du nước ngoài là một lần báo chí và người dân Trung Quốc được dịp tung hô, ca ngợi Đệ nhất phu nhân của họ. Tuy nhiên, trong chuyến đi thăm Anh gây chú ý lần này, hình ảnh bà Bành Lệ Viện đã không thể toả sáng như kỳ vọng của người dân Trung Quốc do bà mắc lỗi nghiêm trọng về vấn đề trang điểm.

Đệ nhất phu nhân Trung Quốc đã để lộ khuôn mặt loang lổ vết phấn trước
Đệ nhất phu nhân Trung Quốc đã để lộ khuôn mặt loang lổ vết phấn trước "rừng" ống kính máy quay.

 

Rõ ràng, lỗi trang điểm có thể xảy ra với bất kỳ ai, kể cả đối với một trong những người cực kỳ chú ý đến ngoại hình của mình cũng như được chăm chút đặc biệt về ngoại hình như Đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện. Phu nhân của ông Tập Cận Bình đã mắc lỗi trang điểm ngay tại một bữa tiệc sang trọng được tổ chức ở Guildhall thuộc một quận tài chính ở thủ đô London.

Về thời trang, bà Bành Lệ Viện vẫn ghi điểm trước công chúng trong hai ngày đầu của chuyến thăm cấp nhà nước đến Anh. Tuy nhiên, khi Đệ nhất phu nhân Trung Quốc xuất hiện tại bữa tiệc nói trên, khuôn mặt của bà trước ống kính hiện rõ lớp phấn trắng loang lổ ở trên trán và mũi.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, Đệ nhất phu nhân Trung Quốc đã khắc phục lỗi trang điểm nói trên.

Không chỉ có Đệ nhất phu nhân Trung Quốc, còn có rất nhiều những nhân vật nổi tiếng hàng đầu thế giới như nữ diễn viên Angelina Jolie, Kate Winslet và Drew Barrymore từng là nạn nhân của lỗi trang điểm bị lộ phấn trắng.

Đáng tiếc là không chỉ bà Bành Lệ Viện gặp vấn đề trong sự kiện ở Guildhall mà bản thân chồng bà – ông Tập Cận Bình có vẻ cũng gặp khó khăn trong việc thu hút độc giả khi ông có bài phát biểu. Một số vị khách dường như đã ngủ gật trong khi Chủ tịch Trung Quốc đang phát biểu.

Một vài vị khách tỏ ra không mặn mà với bài phát biểu của ông Tập Cận Bình Một vài vị khách tỏ ra không mặn mà với bài phát biểu của ông Tập Cận Bình
Một vài vị khách tỏ ra không mặn mà với bài phát biểu của ông Tập Cận Bình

Hoàng tử Andrew và Vợ của Giám đốc Trung tâm Tài chính London Alderman Alan Yarrow - bà Gilly Yarrow cho thấy sự thiếu quan tâm đến bài phát biểu của ông Tập Cận Bình.


Ý kiến bạn đọc