Lộ ảnh trăng mật của vợ chồng Hoàng tử William

22:19, 11/07/2012
|
(VnMedia) - Vợ chồng Hoàng tử William bị lộ ảnh trăng mật riêng tư Vợ chồng Hoàng tử Anh đã tỏ ra không hài lòng khi những bức ảnh riêng tư của họ trong kỳ nghỉ trăng mật đã bị đăng tải trên một tạp chí của Australia.

16 bức ảnh của vợ chồng hoàng tử xuất hiện trên ấn bản mới nhất của tạp chí Woman's Day với chủ đề “Hòn đảo thiên đường của chúng tôi”.  NHững bức ảnh cho thấy cặp đôi hoàng gia đi dạo trên một bãi biển trong kỳ trăng mật trên quần đảo Seychelles ở Ấn Độ Dương. Một trong số đó chụp Hoàng tử William mặc quần bơi hoa, trong khi vợ anh mặc bikini màu đen.

Một số cơ quan truyền thông Anh biết địa điểm của kỳ trăng mật kéo dài 10 ngày hồi năm ngoái - đảo Bắc thuộc quần đảo Seychelles - nhưng đã cam kết không tiết lộ các bức ảnh của vợ chồng Hoàng tử Anh. Vậy mà không rõ là tạp chí Women's Day có được các bức ảnh của cặp đôi hoàng gia bằng cách nào.

Cặp đôi hoàng gia đã yêu cầu tôn trọng sự riêng tư đối với kỳ nghỉ. Một phát ngôn viên của cặp đôi nói: “Đó đó là một khoảnh khắc rất riêng tư và chúng tôi mong mọi người tôn trọng điều đó”.

Tổng biên tập của Women's Day hiện chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Các tạp chí tại Australia trước đây từng công bố các bức ảnh tranh cãi về các thành viên hoàng gia, mở đường để báo chí Anh đăng tải chúng.

Một vụ việc nổi tiếng nhất là tạp chí New Idea, khi đó thuộc sở hữu của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch, đã gây xôn xao thế giới năm 1993 khi công bố lời thoại các cuộc trò chuyện riêng tư qua điện thoại giữa Thái tử Charles và Camilla Parker Bowles, người mà ông có quan hệ tình ái trong khi đang kết hôn với Công nương Diana.

Vào năm 2008, chính New Idea cũng tiết lộ rằng Hoàng tử Harry tới Afghanistan tham chiến cùng quân đội Anh. Việc tiết lộ này đã buộc các quan chức quân đội phải nhanh chóng đưa Harry về nước.
 

Dân trí

Ý kiến bạn đọc