Triều Tiên tung hỏa lực, phá hủy chiến đấu cơ Mỹ

15:36, 27/04/2017
|

(VnMedia) - Triều Tiên vừa cho đăng tải một đoạn video, trong đó có ghi hình ảnh binh lính phá tung một chiến đấu cơ có ghi dòng chữ “Lực lượng Không quân Mỹ”.

Đoạn video này ghi lại một cuộc tập trận của Triều Tiên được tiến hành cùng thời điểm Mỹ và Hàn Quốc tiến hành cuộc tập trận sát biên giới Triều Tiên. Cuộc tập trận được khai hỏa với 300 khẩu pháo trên bở biển Triều Tiên.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip.
Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip.

Bất chấp việc Trung Quốc cũng liên tục cảnh báo rằng, Triều Tiên đã chạm đến điểm "không thể quay đầu lại" trong cuộc đối đầu ngày càng gia tăng với Mỹ, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un vẫn ra lệnh tiến hành cuộc tập trận giả định một cuộc tấn công quân Mỹ.

Đoạn video cho thấy, hàng ngàn binh lính điễn tập tấn công trên biển, phóng hỏa vũ khí hiện đại và biểu diễn võ thuật.

Trong đó, một máy bay chiến đấu cũ với dòng chữ "Lực lượng Không quân Mỹ" được đặt giữa những người đóng giả lính Mỹ, giả vờ bảo vệ chiến đấu cơ.

Sau đó, một quả cầu lửa khổng lồ đột nhiên phát nổ dưới máy bay, và màn hình bị bao phủ trong ngọn lửa, cho thấy máy bay đã phá hủy.

Video được đăng tải sau nhiều báo cáo cho rằng hàng trăm xe tăng của Nga và Trung Quốc đang hướng về biên giới Triều Tiên để chuẩn bị cho nguy cơ chiến tranh.

Đan Khanh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc