Những siêu phẩm mang hình ảnh Việt Nam

Cập nhật lúc 16h48" , ngày 01/02/2012

(VnMedia) - Các hãng kinh doanh hàng cao cấp trên thế giới đang tìm ra những hướng đi mới để thỏa mãn nhu cầu khẳng định đẳng cấp, khẳng định bản thân của giới thành đạt. Và khách hàng Việt Nam là một trong những đối tượng mà họ đang hướng tới.

>>Thông điệp mới của hàng xa xỉ

Sự tích con Rồng cháu Tiên, hình ảnh bản đồ Việt Nam, sóng biển Đông và cả quốc ca Việt Nam đã lần lượt được các hãng sản xuất hàng xa xỉ đưa vào sản phẩm để thỏa mãn lòng tự hào dân tộc, gắn bó với quê hương đất nước của các khách hàng thượng lưu Việt.

 Ảnh minh họa

Bút Grayson Tighe Lac Long Quan’s thân bút bằng thiên thạch 4 tỷ năm tuổi, nắp bút bằng vàng khối, hình Rồng phun mây cuốn quanh thân bút được điêu khắc bởi Jose De Braga, mắt Rồng được điểm nhãn bằng một viên kim cương.

 Ảnh minh họa

Bút máy Grayson Tighe Song Bien Dong điêu khắc theo phong cách vị lai với motip sóng biển bởi Jose De Brage, nghệ nhân chế tác kiếm báu, thân bút bằng san hô đỏ, cài nắp bút bằng vàng khối.

 Ảnh minh họa


 Ảnh minh họa

Bút Grayson Tighe Vietnam Collection, thân bút chế tác bằng san hô đỏ, nắp bút bằng titanium có khắc hình bản đồ Việt Nam trên nắp bút

 Ảnh minh họa


 Ảnh minh họa


 Ảnh minh họa

Đồng hồ Speake Marin có khắc hình bản đồ Việt Nam trên thân vỏ, trị giá 850 triệu đồng Việt Nam.

 Ảnh minh họa


Chiếc điện thoại Mobiado 712 GCB có hình bản đồ Việt Nam dát vàng sau nắp pin.

 Ảnh minh họa


 Ảnh minh họa

Chữ ký của chủ tịch hãng Mobiado trên điện thoại.

 Ảnh minh họa

Các nút bấm trên điện thoại được làm bằng ngọc bích

 Ảnh minh họa

Đây là dòng điện thoại chỉ sản xuất 100 chiếc, lấy cảm hứng từ sự tích cha Rồng mẹ Tiên của người Việt Nam.


 Ảnh minh họa

Hãng Reuge - hãng sản xuất hộp nhạc cơ khí nổi tiếng của Thụy Sĩ  - cũng sẽ làm 88 hộp nhạc có hình bản đồ Việt Nam trang trí bên ngoài. Bên trong, các cỗ máy chơi bài nhạc quốc ca Việt Nam (ảnh minh họa).

Hoàng Yến