Xe tải lật tại ngã tư, 3 người thương vong

09:27, 02/12/2017
|
(VnMedia) - Một xe tải chở bao bì xi măng bất ngờ bị lật đè lên 2 xe máy dừng chờ qua đường khiến 1 người chết, 2 người trọng thương.
 
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14h ngày 1/12, tại Quốc lộ 1A đoạn đường tránh TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời gian trên, xe tải mang BKS: 37S - 2157 chở vỏ bì xi măng đang lưu thông trên đường tránh Vinh theo hướng Nam - Bắc. Khi qua ngã tư giao với đường dân sinh ở xóm 5, xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An), xe tải bất ngờ gặp chướng ngại vật.
 
Thấy vậy, người lái xe đánh lái bất ngờ khiến xe tải bị lật và đè lên 2 xe máy đang dừng chờ qua đường.
 
Ảnh: Hiện trường vụ tai nạn
Ảnh: Hiện trường vụ tai nạn
Vụ tai nạn đã khiến chị N.T.T. (SN 1979) hiện đang công tác tại đài truyền hình huyện Hưng Nguyên tử vong tại chỗ. Hai người ngồi trên xe máy bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
 
Được biết, các nạn nhân trong vụ tai nạn ban đầu được xác định đều có hộ khẩu thường trú tại xã Hưng Chính, TP.Vinh. Nạn nhân tử vong được xác định là chị T. (SN 1979), đang công tác tại đài Truyền hình huyện Hưng Nguyên.
 
Theo người dân sống gần hiện trường vụ việc, ngã tư dân sinh này được xem là “điểm đen” tai nạn giao thông. Bà con địa phương đã nhiều lần đề xuất với đơn vị chủ đầu tư BOT lắp đặt đèn biển báo, nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.
 
Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
 
Lam Giang
 

Ý kiến bạn đọc