Xe khách Phương Trang gây tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1

19:53, 11/12/2017
|

Một xe khách Phương Trang khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1 thì tông liên hoàn vào nhiều ô tô phía trước khiến hành chục người hoảng loạn la hét.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 15 phút ngày 11/12, tại đoạn Quốc lộ 1 qua cầu Mỹ Đức Tây (huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Xe khách Phương Trang BKS 51B-12216, khi đó chở khoảng 40 người, lưu thông từ TP HCM về Cà Mau.

Lúc đến địa điểm nêu trên, xe khách bất ngờ tông trực diện vào xe tải BKS 64C-027.75 đang di chuyển cùng chiều phía trước khiến xe này chồm lên, đâm liên hoàn vào 3 ô tô tải khác.

Vụ tai nạn khiến hàng chục người trên xe khách Phương Trang hoảng loạn la hét nhưng may mắn không có người bị thương, riêng một phụ xe tải bị xây xát nhẹ.

Tại hiện trường, các phương tiện dính chùm vào nhau sau vụ tai nạn liên hoàn, xe khách Phương Trang bị hư hỏng nặng phần đầu.

Theo một số nhân chứng, thời điểm trên khu vực này đang bị ùn ứ giao thông. Các xe tải khi đang di chuyển với tốc độ chậm thì xe khách bất ngờ lao lên, gây ra vụ va chạm.

Lực lượng chức năng địa phương sau đó đã có mặt lập biên bản vụ việc và lấy thông tin từ các nhân chứng trước khi di dời các phương tiện vào gần 17 giờ cùng ngày để giảm tỏa ùn tắc giao thông.  

Theo Người Lao Động


Ý kiến bạn đọc