Thêm vụ bố máu lạnh bạo hành con trai dã man ở Hà Nội

20:34, 13/12/2017
|

(VnMedia) - Theo trình báo của chị L, con trai chị là cháu N đã bị chính bố đẻ dùng dây điện đánhvào tay, vào mông…, thậm chí ông bố này còn cầm dao ra dọa giết cháu bé...

Nhiều vết thương trên người cháu N

Nhiều vết thương trên người cháu N

Chiều 13/12, Công an xã Vân Nội (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết, đang xác minh trình báo của chị Phạm Quỳnh L. (sinh năm 1986, ở phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về việc con trai chị là cháu Trần Duy N. (sinh năm 2008) có dấu hiệu bị bố ruột là Trần Tuấn L. (sinh năm 1982) trú tại xã Vân Nội, Đông Anh, bạo hành.

Theo thông tin ban đầu, Công an xã Vân Nội đã mời Trần Tuấn L. lên trụ sở để làm việc, song Trần Tuấn L. vẫn chưa lên làm việc theo yêu cầu của cơ quan công an.

Theo phản ánh của chị Phạm Quỳnh L., do mâu thuẫn gia đình, chị L. và anh Trần Tuấn L. ly hôn. Sau đó, cháu Trần Duy N. và anh trai là Trần Duy H. (13 tuổi) về ở với bố.

Cách đây 2 năm, H. bị bố đuổi ra khỏi nhà và được mẹ đón về ở, còn N. ở với bố và bà nội ở xã Vân Nội. Thời gian này, không chỉ bị bố bắt phải làm nhiều công việc trong gia đình như nấu cơm, rửa bát, dọn dẹp nhà cửa, N. còn nhiều lần bị bố đánh.

Không những thế, Trần Tuấn L. còn dùng dây điện đánh cháu N. vào tay, vào mông…. Thậm chí, L. còn cầm dao ra dọa giết cháu N.

Những khi bạo hành con ruột mình, Trần Tuấn L. đóng kín cửa lại nhằm không để người nhà và hàng xóm chung quanh phát hiện.

Cũng theo chị L, ngày 11/12, chị đang đi làm trong Thành phố Hồ Chí Minh thì nhận được điện thoại từ một người quen ở xã Vân Nội thông báo, cháu N bị bố đánh bị thương nặng. Chị lập tức ra Hà Nội để đón con. Phát hiện trên người con nhiều vết thương, chị tới công an xã trình báo sự việc.

“Tôi nhận được điện thoại liền lên máy bay ra Hà Nội để đón con. Tôi tới trường đón cháu. Phát hiện trên người con nhiều vết thương nên tôi tới công an xã trình báo sự việc”, chị L. nhớ lại.

Cậu bé N ngồi cạnh mẹ khẳng định, những vết thương chằng chịt trên mông, cánh tay, chân là do bố đánh. Cậu bé 9 tuổi vẫn còn nhớ khá chi tiết những lần bị bố đánh.

Theo lời kể của N, bị bố dùng dây điện đánh vì nhiều lý do như đi học về muộn hay bị cô giáo bắt viết bản kiểm điểm…

“Con bị bố đánh nhiều, không nhớ bao nhiêu lần. Con đi học bị cô bắt về viết bản kiểm điểm. Bố con ký xong thì lấy dây điện đánh con. Bố con bắt con cởi quần bò ra đánh vào mông và cả vào tay”, N kể lại.

Cậu bé 9 tuổi run rẩy, bật khóc khi nhớ lại phút bị bố dùng dây điện thít cổ, cầm dao dọa giết: “Bố cầm dây điện và cầm dao ra bảo mày nằm xuống đây không tao chém chết mày. Sau đó, con nằm xuống thì bố đánh… Bố còn cầm dây điện quàng vào cổ con rồi thít lại từ phía sau. Con không thở được nên con nói xin lỗi bố lần sau con không thế nữa”, cậu bé bật khóc khi kể lại bị bố bạo hành.

N cho biết, những lần đánh cháu “nhừ tử”, bố đều đóng kín cửa, còn bà nội đi bán hàng nên không biết. Dù bị bố đánh nhiều lần nhưng không dám nói với mẹ và người khác.

“Con nói với người khác sẽ bị bố đánh thêm. Giờ con không muốn về ở cùng bố vì sợ lại bị bố đánh”, vừa dứt lời, N cởi quần áo cho chúng tôi xem những vết thương vẫn chưa lành trên mông và một số vết sẹo, vết bầm tím ở chân và cánh tay. Theo cậu bé, đó là hậu quả từ những trận đòn của bố đẻ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc