'Quý bà' Hà Nội sẵn sàng vung tiền mua dâm 'hot boy' trẻ đẹp

06:05, 05/12/2017
|

(VnMedia) - Để được quan hệ với 'hot boy' trẻ đẹp của quán massage Adam Hòa, các 'quý bà' phải trả số tiền 2 triệu đồng. Ngoài ra, các 'quý bà' còn hứa thưởng cho các chàng trai này nếu làm họ vui vẻ.

Lộ diện đường dây mại dâm nam

Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Lê Hồng Hòa (SN 1985, trú quán tại thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Hòa là chủ cơ sở massage Adam Hòa tại địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. Tuy nhiên, lợi dụng hoạt động massage, Hòa tổ chức hoạt động mại dâm kích dục và môi giới mại dâm.

Trước đó, qua công tác trinh sát, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an) phát hiện cơ sở massage Adam Hòa tại ngõ Giếng (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) có biểu hiện hoạt động mại dâm trá hình. Chủ cơ sở Adam Hòa là Lê Hồng Hòa còn điều hành đường dây “mỹ nam” bán dâm cho cả khách nam và nữ.

Ngày 28/11, cảnh sát kiểm tra khách sạn ở quận Thanh Xuân, qua đó phát hiện 2 nam thanh niên ngoài 20 tuổi đang bán dâm cho 2 phụ nữ gần 40 tuổi. Các đối tượng thừa nhận, mua bán dâm do sự môi giới của Hòa.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Lê Hồng Hòa khai nhận, tháng 3/2014, Hòa bắt đầu kinh doanh dịch vụ tẩm quất, massage nam tại ngõ Giếng (Hà Nội). Cơ sở của Hòa đã được cấp giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự.

Tuy nhiên, quá trình kinh doanh, Hòa nhận thấy nhu cầu mại dâm đồng tính nam phát triển nên đã tuyển nhiều nhân viên là thanh niên trẻ tuổi có ngoại hình cao to, đẹp trai nhưng ham chơi bời, muốn kiếm tiền tiêu sài.

Theo lời khai của Hòa, khách tới quán của Hòa nếu có nhu cầu kích dục, hoặc “quan hệ” với các nhân viên nam thì phải trả số tiền từ 500-700 nghìn đồng. Số tiền trên, Hòa hưởng 40%, phần còn lại chia cho trai bán dâm.

Để tăng thêm thu nhập, Hòa còn kết nối với những phụ nữ luống tuổi hoặc đang hồi xuân có ham muốn tình dục để môi giới bán dâm. Để được các nhân viên đẹp trai của Hòa phục vụ, các “quý bà” phải trả 2 triệu đồng/lượt mua dâm. Hòa hưởng 40% số tiền mua dâm, 60% còn lại chia cho trai bán dâm.

Chủ cơ sở massage Adam Hòa thừa nhận, trung bình mỗi ngày có khoảng 5-10 khách đến cơ sở của đối tượng này làm chủ để mua bán dâm. Từ khi hoạt động môi giới mại dâm đến khi bị bắt, Hòa thu lợi bất chính khoảng 1 tỷ đồng.

Nhân viên bán dâm của tú ông Hòa đẹp trai, cao to
Nhân viên bán dâm của 'tú ông' Hòa đẹp trai, cao to

'Quý bà' sẵn sàng vung tiền mua dâm

Theo điều tra viên Phòng PC45 Công an Hà Nội thụ lý vụ án, tại cơ quan điều tra, các nam nhân viên của cơ sở Adam Hòa khai nhận, thông qua các mối quan hệ xã hội trong giới đồng tính, họ đã làm quen với Hòa và tham gia hoạt động bán dâm.

“Các nhân viên tại cơ sở này đa số là người đồng tính”, điều tra viên Phòng PC45 Công an Hà Nội thông tin.

Ngày 28/11, hai phụ nữ là chị M (41 tuổi) và P (37 tuổi) liên hệ với Hòa đặt vấn đề cần 2 “mỹ nam” bán dâm cho mình.

Sau đó, Hòa đưa Văn và Nguyên tới gặp các “quý bà” tại một quán cà phê. Xem mặt hai “mỹ nam” của Hòa xong hai “quý bà” đồng trả cho Hòa số tiền 2 triệu đồng số tiền mua dâm. Nhận được tiền, Hòa điều Văn đi phục vụ chị M, còn Nguyên phục vụ chị P.

Hai cặp đôi đưa nhau vào một khách sạn ở quận Thanh Xuân “vui vẻ” thì bị Phòng PC45 và Phòng 4 Cục Cảnh sát hình sự bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, các “mỹ nam” quán Adam Hòa khai nhận, thông thường mỗi lần “đi khách” nữ họ được Hòa trả số tiền 1,2 triệu đồng. Ngoài số tiền “cứng” nhận từ Hòa, quá trình bán dâm nếu các “mỹ nam” phục vụ làm “quý bà” vui vẻ sẽ được thưởng thêm.

Sau khi bị cảnh sát phát hiện đang bán dâm cho “quý bà”, một trai bán dâm thổ lộ, trước khi hai người vui vẻ, các “quý bà” hứa hẹn sẽ thưởng riêng 3 triệu đồng nếu làm cho các chị vui vẻ. Tuy nhiên, khi chưa kịp nhận “thưởng”, họ bị cảnh sát kiểm tra phát hiện, mời về cơ quan điều tra.

Cán bộ điều tra cho biết thêm, nhân viên của cơ sở kinh doanh do Hòa điều hành ở nhiều tỉnh, thành phố. Các trai bán dâm không có nghề nghiệp, hám tiền nên về “đầu quân” cho Hòa để kiếm tiền ăn chơi tại các quán bar, sàn nhảy…

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc