Mẹ kế hành hạ con chồng khai gì tại cơ quan công an?

05:52, 08/12/2017
|

(VnMedia) - Tại cơ quan điều tra, mẹ kế của cháu K. thừa nhận do cháu K ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt vào mặt cháu...

Gương mặt cháu K chằng chịt vết thương và sẹo, nghi là do bố đẻ và mẹ kế bạo hành
Gương mặt cháu K chằng chịt vết thương và sẹo, nghi là do bố đẻ và mẹ kế bạo hành

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang làm rõ vụ việc cháu T.G.K. (10 tuổi) bị bố đẻ là Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) và mẹ kế tên Trinh bạo hành.

Trước đó, chị Ngân (SN 1983, ở Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, mẹ đẻ cháu K) phản ánh, chị kết hôn với Nam và sinh được 2 người con là K và một bé gái.

Do hôn nhân không hạnh phúc nên Nam và chị Ngân ly hôn, K ở với bố, còn em gái ở với mẹ. Nam sau đó kết hôn với phụ nữ tên Trinh nên K sống chung với bố và mẹ kế.

Ngày 5/12, do bị bạo hành, K rời khỏi nhà bố đẻ đang thuê trọ ở quận Cầu Giấy tìm về nhà ông nội ở đường Hoàng Hoa Thám. Biết tin con bị bạo hành, cơ thể chằng chịt vết thương, chị Ngân đã trình báo công an và đưa con đi khám sức khỏe.

Theo chị Ngân cho biết, sau khi khám cho cháu, bác sĩ thông báo xương sườn cháu K bị rạn. Bác sĩ cũng khuyến cáo cháu K không nên vận động mạnh để tránh xương bị gãy đâm vào phổi.

Chia sẻ với PV, cháu K. khẳng định những vết thương trên người là do bị mẹ kế và bố đánh nhiều lần. Vết thương trên mặt là do bị mẹ kế tên Trinh dùng muỗng múc canh đánh.

Cũng theo lời cháu K, cháu cũng bị bố đánh và mẹ kế đánh vô cớ. Lần gần nhất cháu bị mẹ kế đánh vì cho rằng cháu ăn thịt bò mà không hỏi.

Do không chịu được việc bạo hành nên K đã nghĩ bằng mọi cách phải rời khỏi căn nhà của bố đẻ và mẹ kế.

Sau nhiều lần bỏ trốn không thành công, ngày 5/12, nhân lúc bố đẻ đi làm, mẹ kế không để ý, K đã trốn khỏi căn nhà trọ của bố tìm về nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội).

“Cửa nhà có khoá mã số nhưng khi bố mở cửa cháu lén nhìn trộm được mật khẩu. Ngày 5/12, cháu đã mở khóa  bằng mật khẩu rồi chạy xuống trốn ở nhà vệ sinh của nhà chủ. Đợi đến lúc một cô thuê trọ ở tầng trên đi xuống mở cửa vào nhà trọ cháu liền chạy thật nhanh ra ngoài để đón xe ôm về nhà ông nội", K kể lại.

K cho biết, lúc trốn khỏi nhà, cậu bé chỉ có 6 nghìn nên lái xe ôm chở ra đón xe buýt số 45. Tới bến xe buýt, người lái xe ôm nói với một bác đứng đợi xe buýt cho cậu bé đi theo.

"Bác đứng đợi xe buýt cùng thấy thương nên đã cho cháu 2.000 đồng. Đi tới công viên Bách Thảo (đường Hoàng Hoa Thám) thì bác đi cùng xe buýt bảo tới nơi rồi nên cháu xuống xe và đi bộ về nhà ông bà nội", lời của K

Liên quan đến vụ việc, công an quận Cầu Giấy đã mời Nam và Trinh lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, cả bố đẻ và mẹ kế cháu K đều thừa nhận hành vi đánh đập cháu bé.

“Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã yêu cầu cô ấy về công an phường làm việc. Cô ấy thừa nhận, do cháu K ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt vào mặt cháu”, một cán bộ Công an quận Cầu Giấy thông tin.

Về phía Trần Hoài Nam, ông bố nhẫn tâm này khai nhận lý do đánh cháu K là do cháu quá nghịch. Do nhắc nhở K nhiều lần không được nên Nam đã đánh đập con.

Nam cũng thừa nhận hành vi bắt con trai nằm úp mặt xuống đất rồi dùng roi sắt được kết bằng nhiều móc quần áo để đánh con. Ngoài ra, Nam còn dùng chân đạp vào người con khi cháu đang đứng sát tường.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc