Lộ diện nghi phạm vụ nam thanh niên tử vong sau khi đi hát karaoke

08:27, 12/12/2017
|

(VnMedia) - Liên quan đến vụ anh M.V.T (SN 1989 ở xã Đông La, huyện Đông Hưng, Thái Bình) tử vong sau khi đi hát karaoke, cơ quan công an đã bắt giữ một đối tượng liên quan đến vụ việc...

Nơi tìm thấy thi thể anh T.
Nơi tìm thấy thi thể anh T.

Theo một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Hữu Hướng (1996, ở xã Minh Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) khi đối tương này đang lẩn trốn ở Đắk Lắk.

Nguyễn Hữu Hướng là nghi phạm tham gia vụ xô xát tại quán karaoke “S.L.Q” (ở xã Đông La, huyện Đông Hưng) làm anh M.V.T (SN 1989 ở xã Đông La, huyện Đông Hưng) tử vong.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 3/12, anh T cùng Đ.H.L (1990) và 2 người bạn khác tới hát tại quán karaoke “S.L.Q”.

Trong khi hát, nhóm anh T có trêu nhân viên quán karaoke tên Th là bạn gái của Nguyễn Thành Long (1987, ở xã Minh Châu, cùng huyện Đông Hưng).

Thấy vậy, Hướng là người cùng nhóm với Long đã dùng gậy gỗ tấn công an T và anh Đ.H.L. Long cùng Hướng sau đó xô xát với nhóm anh T. Hai bên dồn đuổi nhau ra khu vực mé bờ ao tiếp tục xô xát đánh nhau.

Sau đó, do không thấy anh T về nên gia đình anh T đã trình báo công an và cùng cơ quan chức năng tìm kiếm. Đến rạng sáng 4.12, gia đình và công an an đã phát hiện thi thể anh T tại mé bờ ao của gia đình chủ quán karaoke.

Về phía các đối tượng xô xát, sau khi biết công an truy tìm, Long đã ra đầu thú, còn Hướng bỏ trốn vào Đắk Lắk nhưng Công an tỉnh Thái Bình bắt ngay sau đó.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, kết quả điều tra ban đầu xác định, cái chết của anh T có dấu hiệu giết người.

Cơ quan điều tra xác định, Hướng và Long là hai đối tượng chính gây ra vụ án. Anh T bị vỡ hộp sọ sau khi bị Hướng dùng khúc gỗ đập vào đầu, còn Long có hành vi đạp anh T.

Hiện, vụ án đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc