Giật mình lời kể về bố và mẹ kế của bé trai bị bạo hành

16:29, 07/12/2017
|

(VnMedia) - Cháu K khẳng định bị mẹ kế và bố đánh nhiều lần; vết thương trên mặt là do K  bị mẹ kế dùng muỗng múc canh đánh...

Gương mặt cháu K chằng chịt vết thương và sẹo.
Gương mặt cháu K chằng chịt vết thương và sẹo.

Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ việc cháu T.G.K. (10 tuổi) nghi bị bố đẻ là Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) và mẹ kế tên Trinh bạo hành.

Theo thông tin ban đầu, Trần Hoài Nam kết hôn với chị N. (SN 1983, ở Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và sinh được 2 người con là K và một bé gái. 

Do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên Nam và chị N. ly hôn, K ở với bố, còn em gái ở với mẹ. Nam sau đó kết hôn với phụ nữ tên Trinh nên K sống chung với bố và mẹ kế.

Ngày 5/12, do bị bạo hành, K rời khỏi nhà bố đẻ đang thuê trọ ở quận Cầu Giấy tìm về nhà ông nội ở đường Hoàng Hoa Thám.

Biết tin con bị bạo hành, cơ thể chằng chịt vết thương, chị N. đã trình báo công an và đưa con đi khám sức khỏe. Theo chị N., sau khi khám cho cháu, bác sĩ thông báo xương sườn cháu K bị rạn. Bác sĩ cũng khuyến cáo cháu K không nên vận động mạnh để tránh xương bị gãy đâm vào phổi.

Trao đổi với PV ngày 7/12, ông Tuấn  (anh trai bà ngoại cháu K) chia sẻ: "Cách đây 2 năm cháu 40 kg, mặt mũi khôi ngô, trắng trẻo vậy mà giờ cháu chỉ còn hơn 20kg mặt đầy những vết sẹo, tóc thì để dài không cắt, tôi nhìn không nhận ra cháu mình. Sáng nay tôi đưa cháu đi ăn bát phở cháu bảo 2 năm rồi mới được ăn phở, nghe cháu nói mà đau xót quá".

Để chứng minh cho lời ông Tuấn vừa dứt lời, chị N. cho PV xem bức ảnh chụp cháu K cách đây 2 năm. Bức ảnh cho thấy, 2 năm trước cháu K khá béo, gương mặt không hề có nhiều vết sẹo như hiện tại.

Chị Ngân cho biết, sau khi ly hôn, chị và chồng cũ thống nhất sẽ cho các con gặp bố mẹ mỗi tuần. Tuy nhiên cách đây 2 năm thì Nam đã không cho chị gặp K mà không rõ lý do.

rần Hoài Nam thực nghiệm lại hành động đánh con.
Trần Hoài Nam thực nghiệm lại hành động đánh con.

Cháu K khá bình tĩnh khi thấy người lạ tới hỏi thăm. Cháu K. khẳng định những vết thương trên ngườilà do bị mẹ kế và bố đánh nhiều lần. Vết thương trên mặt là do bị mẹ kế tên Trinh dùng muỗng múc canh đánh.

Cũng theo lời cháu K, cháu cũng bị bố đánh và mẹ kế đánh vô cớ. Lần gần nhất cháu bị mẹ kế đánh vì cho rằng cháu ăn thịt bò mà không hỏi.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook, người dùng có tên “N.N” chia sẻ hình ảnh cháu K có nhiều thương tích trên cơ thể.

Theo nội dung chia sẻ của người dùng “N.N”, kèm theo hình ảnh cháu K: “Cháu bị bắt ở nhà không cho đi học và bắt đầu cuộc sống mới nơi địa ngục là làm ô sin và hôm nay cháu trốn khỏi được nơi đó với 5 nghìn trên tay ra bến xe buýt được ai đó cho thêm 2 nghìn  và tìm về nhà ông bà nội với bộ dạng như 1 đứa trẻ ở trại tâm thần, mái tóc dài phủ kín gương mặt. Đến ông bà và mọi người không ai nhận ra, chỉ khi cháu vén mái tóc và nói “con là G.K đây ông bà” thì lúc đó mới nhận ra được cháu vì không khác đứa bé gái”.

Liên quan đến vụ việc, Công an quận Cầu Giấy đã triệu tập Trần Hoài Nam lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Nam đã thừa nhận việc đánh bé K.

“Bố cháu bé nói thi thoảng bực tức có đánh cháu, nhưng đánh như thế nào chúng tôi đang làm rõ”, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy thông tin.

>> Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc