Vụ chủ tiệm tóc bị cắt cổ: Nhiều tình tiết bất ngờ về nghi phạm

06:01, 08/11/2017
|

(VnMedia) - Cơ quan chức năng địa phương và hàng xóm đã tiết lộ một số tình tiết bất ngờ về đối tượng bị tình nghi cướp tài sản, cưỡng hiếp, cắt cổ bà chủ tiệm cắt tóc.

Hình ảnh chị K.A bị thương nặng ở cổ được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)
Hình ảnh chị K.A bị thương nặng ở cổ được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Công an huyện Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Nguyên đang phối hợp điều tra làm rõ vụ việc, Tạ Quang Trường (SN 2001, trú tại xã Tiên Phong, huyện Phổ Yên) cắt cổ, cướp điện thoại của chị N.T.K.A (SN 1981, trú cùng địa phương).

Nam thanh niên 16 tuổi này còn bị bị tình nghi cưỡng hiếp nạn nhân K.A.

Trao đổi với báo chí một lãnh đạo xã Tiên Phong cho biết, khi gây án sáng 2/11, Trường vừa bước qua tuổi 16 được vài ngày.

Quá trình sinh sống ở địa phương, nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự nhưng là đối tượng nghiện ma túy. Do ham chơi bời, lại nghiện ngập nên Trường đã bỏ học.

Theo lãnh đạo xã Tiên Phong, nhà chị K.A và nhà Trường ngay gần nhau. Nạn nhân có chồng và 2 con. 

Sự việc chị K.A bị Trường cắt cổ, cướp tài sản và có dấu hiệu bị hiếp dâm khiến nhiều người dân xã Tiên Phong bàng hoàng.

Một số người dân địa phương tiết lộ tình tiết khá bất ngờ là sau khi chị K.A được đưa đi cấp cứu, Trường vẫn tới hiện trường nghe ngóng và coi như không biết chuyện gì xảy ra.

“Sau khi gây án, Trường ngồi cạnh mọi người nghe bàn luận về chuyện này. Đến chiều, chắc Trường biết công an phát hiện ra mình gây án nên bỏ chạy… Vụ việc (Trường cắt cổ chị K.A – PV) đúng là một nỗi kinh hoàng cho người dân thôn chúng tôi”, anh D, người trú cùng thôn với nạn nhân và nghi phạm cho biết.

Theo anh D, nghi phạm 16 tuổi từng bán chiếc xe đạp điện của bố mẹ mua cho để lấy tiền tiêu xài. Khi phát hiện Trường sử dụng ma túy đá, gia đình đã xích đối tượng lại để cai nghiện.

Trước đó, lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết, khoảng 9h ngày 2/11, người dân trong xã phát hiện chị K.A bò từ quán cắt tóc của mình ra đường kêu cứu với 1 vết cắt ở cổ làm đứt khí quản. Thời điểm này, người chị K.A cũng không có quần áo.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 91 trong tình trạng nguy kịch, với vết cứa dài ở cổ làm đứt khí quản, rách tĩnh mạch bên trái. Sau khi được cấp cứu, nữ chủ tiệm cắt tóc này đã qua cơn nguy kịch.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Phổ Yên đã bắt giữ nghi phạm là Tạ Quang Trường, hàng xóm gần nhà nạn nhân.

Theo điều tra ban đầu, sáng 2/11, Trường đi đến cửa hiệu cắt tóc của chị K.A. Lợi dụng cửa hiệu cắt tóc vắng vẻ, Trường đã uy hiếp, cứa cổ chị K.A rồi cướp 1 chiếc điện của nạn nhân.

Một cán bộ Công an huyện Phổ Yên xác nhận thông tin trên và cho biết chị K.A có dấu hiệu bị nghi phạm hiếp dâm.

“Có dấu hiệu (hiếp dâm – PV) như vậy nhưng phải chờ kết quả giám định. Chúng tôi đã thu giữ được chiếc điện thoại (Trường lấy của nạn nhân – PV) rồi”, cán bộ Công an huyện Phổ Yên thông tin.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc