Sự thật cô gái trẻ bị 'giam lỏng' trong nhà nghỉ ở Hà Nội

16:55, 30/11/2017
|

(VnMedia) - Cơ quan công an cho biết, thông tin cô gái 25 tuổi (con bà N.T.S) bị 'giam lỏng' ở một nhà nghỉ là chưa chính xác.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, tối ngày 29/11, Công an huyện Gia Lâm và Công an thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm) tiếp nhận trình báo của bà N.T.S (SN 1961, trú TP Hà Nội) về việc con gái bà là L.T.T (SN 1992) bỏ nhà đi đâu không rõ từ chiều 27/11.

Đến tối 29/11, gia đình biết được T đang có mặt ở một nhà nghỉ tại khu vực cầu Đuống (thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Quá trình này, do điện thoại T. bị tắt nên không liên lạc được, cộng với việc nhà nghỉ đã đóng cửa, nên có thông tin cho rằng T bị bắt cóc, khống chế trong nhà nghỉ.

Ngày 30/11, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, thông tin T bị 'giam lỏng' ở nhà nghỉ là chưa chính xác.

Sau khi nhận tiếp nhận tin báo, cơ quan Công an đã đến hiện trường, yêu cầu chủ nhà nghỉ hợp tác và mời người nhà đến tiếp nhận, đưa T trở về.

Qua xác minh, cơ quan điều tra bước đầu làm rõ, T chủ động rời khỏi nhà hẹn hò, tụ tập với bạn trong nhà nghỉ và không có việc T bị “bắt cóc” hay bị “giam lỏng”.

Sáng 30/11, Công an huyện Gia Lâm phối hợp cùng các đơn vị chức năng đã bàn giao T cho gia đình để có biện pháp quản lý, giáo dục.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc