Sốc: 'Hot boy' bán dâm cho 'quý bà' ở Hà Nội giá 6 triệu/đêm

11:26, 29/11/2017
|

(VnMedia) - Các 'hot boy' trong đường dây do Hòa điều hành chuyên bán dâm cho 'quý bà'. Trung bình mỗi lần mua dâm, khách nữ phải trả từ 2 đến 3 triệu đồng/lượt, nếu "qua đêm", khách phải trả 6 triệu đồng/đêm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sáng 29/11, lãnh đạo phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4), Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an cho biết, vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội, Công an quận Đống Đa và Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) triệt phá đường dây bán dâm nam tại địa bàn TP.Hà Nội.

Qua công tác trinh sát, cơ quan điều tra phát hiện đường dây mại dâm nam hoạt động do sự điều hành của Lê Hồng Hoà (32 tuổi, quê quán tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá), chủ cơ sở massage trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

Khoảng 13h chiều 28/11, cơ quan điều tra nhận được tin, Hòa môi giới bán dâm cho 2 phụ nữ tại một khách sạn ở quận Thanh Xuân.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện hai nam thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi đang bán dâm cho 2 người phụ nữ độ tuổi gần 40. Hai nam thanh niên khai nhận đã bán dâm thông qua sự môi giới của Lê Hồng Hoà.

Tiến hành kiểm tra cơ sở massage của Hoà, cảnh sát đã bắt quả tang 2 nam thanh niên đang có hành vi kích dục đồng tính.

Cùng thời điểm này, tại quán massage của Hòa còn có khoảng 10 nhân viên massage có ngoại hình đẹp.

Hoà khai nhận, cơ sở massage của mình hoạt động trá hình. Thực chất, quán của Hoà chuyên phục vụ kích dục đồng tính nam và hoạt động mại dâm.

Do quán chuyên phục vụ người đồng tính nam nên Hoà đã tuyển những thanh niên có ngoại hình cao to, đẹp trai, tuổi từ 18 đến 30 nhưng ham chơi bời và cần tiền tiêu sài.

Để được các 'mỹ nam' này phục vụ kích dục, khách phải trả số tiền 500 nghìn đồng/người/lượt. Số tiền thu được từ hoạt động kích dục, Hoà hưởng 50%, các nhân viên nam sẽ hưởng phần còn lại. Khách có nhu cầu "đi đêm" các nhân viên của Hoà cũng sẵn sàng phục vụ.

Nếu khách nữ có nhu cầu mua dâm nam, Hoà sẽ chuyển ảnh của nhân viên nam qua facebook hoặc zalo, đồng thời thoả thuận giá cả với khách mua dâm.

Giá bán dâm từ 2-3 triệu đồng/lượt; giá qua đêm là 6 triệu đồng/đêm. Mỗi lần "đi khách", nhân viên phải báo cho Hòa và trích lại 30% tiền công môi giới.

Sau khi đã thoả thuận được giá cả, Hoà sẽ cho nhân viên số điện thoại của khách mua dâm và hai bên sẽ tự thoả thuận thời gian và địa điểm để mua bán dâm.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc