Phát hiện mạnh mối vụ người phụ nữ chết bí ẩn trên đường

14:28, 09/11/2017
|

(VnMedia) - Camera giám sát phòng khám răng đã ghi lại hình ảnh một người mặc quần áo và vóc dáng giống hệt người phụ nữ tử vong bí ẩn.

Camera ghi lại hình ảnh người được cho là nạn nhân đang điều khiển xe máy chở một người mặc áo đen.
Hình ảnh người được cho là nạn nhân đang điều khiển xe máy chở một người mặc áo đen.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ tử với nhiều thương tích tại con đường mòn gần Bệnh viện Quân y 91 (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), ngày 9/11, lãnh đạo UBND phường Ba Hàng cho biết, sáng cùng ngày đã có một gia đình ở Bắc Ninh tới nhận là người thân của nạn nhân.

Theo lãnh UBND phường Ba Hàng, sau khi xem ảnh nạn nhân họ đã khẳng định đó là người nhà. Hiện tại, người nhà vẫn đang làm việc với Công an thị xã Phổ Yên.

Phía công an vẫn phải xác minh rõ ràng theo đúng trình tự quy định nhưng cơ bản đó là người nhà của họ rồi", lãnh đạo phường Ba Hàng thông tin.

Trước đó, trưa ngày 7/11, người dân địa phia khi di chuyển trên con đường mòn gần Bệnh viện Quân y 91 đã phát hiện thi thể một người phụ nữ khoảng 35-40 tuổi, trên thi thể có nhiều vết thương.

Thời điểm phát hiện thi thể, người phụ nữ xấu số mặc áo chống nắng kẻ caro, quần dài, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm, chân đeo tất và đôi giày màu đen.

Đặc biệt, gương mặt người phụ nữ có nhiều vết máu, mắt vẫn mở. Hình ảnh người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương và ánh mắt nhìn bất định khiến nhiều người xót xa.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an thị xã Phổ Yên và Viện kiểm sát nhân dân thị xã đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Camera giám sát phòng khám ghi lại manh mối

Thông tin thêm về sự việc, ông Đỗ Hoàng Vân - Chủ tịch UBND phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) cho biết, kết quả khám nghiệm cho thấy thi thể nạn nhân có hơn 10 vết thương nghi bị đâm.

Tại thời điểm người dân phát hiện thi thể, trên người nạn nhân không có giấy tờ tuy thân, xung quanh hiện trường cũng không có đồ vật gì.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định người phụ nữ bị sát hại. Ông Vân cho biết thêm, do không có ai tới nhận người thân của nạn nhân nên sáng 9/11, UBND phường Ba Hàng đã đưa thi thể nạn nhân đi mai táng.

Liên quan tới sự việc trên, sáng 9/11, anh Hoàng Tùng (chủ phòng khám răng ở thị xã Phổ Yên) cho biết, chiều 7/11, sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ xấu số, công an đã tới trích xuất camera giám sát tại phòng khám của anh.

Qua đó kiểm tra, công an phát hiện vào 10h sáng 7/11 (trước thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân 2-3 tiếng) camera giám sát phòng khám ghi lại hình ảnh một người mặc quần áo và vóc dáng giống hệt người phụ nữ tử vong bí ẩn.

Thời điểm trên, người phụ nữ điều khiển xe máy Wave màu xanh (không rõ biển số) chở theo phía sau một người nghi là nam thanh niên mặc quần áo màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Chủ phòng khám răng cho biết, thời điểm camera giám sát ghi lại người phụ nữ được cho là nạn nhân điều khiển xe máy chạy hướng từ Hà Nội đi Thái Nguyên. Đoạn đường từ phòng khám của anh Tùng tới hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ khoảng hơn 1km.

Được biết, đoạn đường người phụ nữ được phát hiện tử vong rất ít người qua lại.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc